Lexus LX thế hệ mới với thiết kế hoàn toàn mới qua ảnh dựng

Chuyên trang ôtô Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới qua hàng loạt thông tin rò rỉ trong nhiều tháng qua. Lexus LX là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng sang 7 chỗ.

Bản vẽ được thực hiện theo mẫu SUV bí ẩn xuất hiện hồi tháng 6 trong đợt ra mắt Lexus NX.
Lexus LX thế hệ mới với thiết kế hoàn toàn mới qua ảnh dựng

Theo hình dựng 3D có thể thấy Lexus LX 2022 có vẻ ngoài thể thao với đầu xe là cụm lưới tản nhiệt 3D khổ lớn. Cụm đèn LED được thiết kế dẹt và hiện đại hơn, trong đó vẫn có dải đèn định vị hình đuôi cánh máy bay.

Phần đuôi của Lexus LX mới được Kolesa thiết kế với vòm xe cứng với cảm hứng từ Toyota Land Cruiser, khoang 2 chỗ sau cùng sẽ vô cùng rộng rãi, 2 cụm đèn hậu LED dạng 3D, điểm khác biệt là thiết kế nối liền tương tự các mẫu SUV châu Âu. Thực tế, LX và Land Cruiser được phát triển trên cùng nền tảng công nghệ GA-F của Toyota.

Hình ảnh nội thất chưa được dựng nhưng có vẻ thiết kế ngoài xe đã rất đáng được chờ đợi.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser 2021 bản 4 chỗ có giá hơn 8 tỷ đồng, ngang ngửa Lexus LX570

Land Cruiser 2021 phiên bản VXS với gói độ nội thất MBS dành cho thị trường Trung Đông được đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, cạnh tranh cùng với phiên bản chính hãng dùng động cơ 4.6L có giá 4,03 tỷ đồng. Ở bản VXS này, xe trông hầm hố, mạnh

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Ảnh phác họa cho cái nhìn hoàn chỉnh về Toyota Land Cruiser đời mới sắp ra mắt

Thông qua một loạt hình ảnh thu được từ việc chạy thử nghiệm của hãng xe Nhật Bản, mới đây Kolesa.ru đã công bố bản phác họa khá chi tiết về mẫu xe Toyota Land Cruiser.Quan sát hình ảnh có thể thấy Land Cruiser mới sẽ có nhiều chi tiết khác lạ,

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.