Bản phác thảo về xe điện Hyundai Ioniq 7 với ngoại hình ấn tượng, sẽ sở hữu nhiều công nghệ tương lai

Sau sự thành công của chiếc crossover cỡ trung Ioniq 5, thương hiệu ô tô Hàn Quốc Hyundai ngày càng chứng minh được thực lực của mình trên thị trường ô tô đầy cạnh tranh này.

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ giới thiệu 3 mẫu xe chuyên dụng mới mang thương hiệu con Ioniq sẽ ra mắt dần trong vòng 4 năm tới và hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu xe hơn nữa trong tương lai. Ba mẫu xe được công bố cho thương hiệu Ioniq là Ioniq 5, 6 và 7, với số chẵn được sử dụng cho sedan và số lẻ dành riêng cho SUV.

Bản phác thảo về xe điện Hyundai Ioniq 7 với ngoại hình ấn tượng, sẽ sở hữu nhiều công nghệ tương lai

Mặc dù phải đến năm 2024, Hyundai Ioniq 7 mới chính thức ra mắt nhưng dựa vào những ảnh teaser từ hãng xe Hàn, một số nhà thiết kế đã tung ra bản phác thảo để người dùng dễ hình dung hơn.


Được biết, Hyundai Ioniq 7 sẽ là mẫu xe SUV 7 chỗ 3 hàng ghế, được sản xuất dựa trên nền tảng modul xe điện (E-GMP) của hãng xe Hàn và dùng chung nền tảng với Ioniq 5 nhưng có phần thân rộng hơn và trục cơ sở kéo dài.

Ngoại hình chiếc xe cũng mạnh mẽ hơn nhờ vào lưới tản nhiệt giả cỡ lớn ở đầu xe đi cùng bộ đèn chữ L và dải đèn LED ngang đầu. Ioniq 7 sử dụng cụm pin lớn được đặt trong sàn xe. Cụm pin có dung lượng lên đến 100kWh, cung cấp năng lượng cho chiếc SUV có thể di chuyển trong khoảng cách 600 km. Được trang bị hệ thống sạc 800V, pin có thể được sạc đến 80% trong vòng 18 phút bằng bộ sạc siêu nhanh.


Mẫu xe này sẽ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại dựa trên Al như định vị và các dịch vụ kết nối bằng cách lắp đặt các chất bán dẫn ô tô được phát triển với sự hợp tác của Nvidia trên những chiếc ô tô mới sẽ ra mắt từ năm 2022. Ioniq 7 có thể đạt công suất tổng lên đến 313 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động AWD hoặc FWD. Trước đó, mẫu Ioniq 5 được biết có công suất cao nhất 302 mã lực.


Như vậy, Ioniq 5 đã thuận lợi ra mắt công chúng vào đầu năm nay. Tiếp đến Ioniq 6 sẽ trình làng vào năm 2022 và Ioniq 7 sẽ đến vào năm 2024.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ tung ra một chiếc SUV thuần điện “ba hàng ghế, cỡ trung” vào năm 2024, được gọi là Ioniq 7. Nó sẽ nằm phía trên Ioniq 5 mới ra mắt gần đây, mang đến sự cạnh tranh mới cho những chiếc Tesla Model X. Hyundai đã không

Hyundai Ioniq 5 2022 "cháy hàng" ngay khi vừa mở bán, website đặt hàng bị sập vì quá tải

Có hơn 13.000 người ở Úc bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 2022 nhưng chỉ có 240 chiếc Ioniq 5 được mở bán trong đợt này, đó là lý do khiến Ioniq 5 vừa mở bán đã hết hàng tại Úc.

Hyundai Ioniq 7: Mẫu SUV thuần điện hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc

Tại sự kiện IAA Motor Show 2021, Hyundai đã tung teaser “nhá hàng” một chiếc SUV cỡ lớn mới thuộc đội hình Ioniq của hãng. Đây là mẫu xe điện thứ ba theo sau Ioniq 5 và Ioniq 6 của thương hiệu Hàn Quốc với tên gọi là Ioniq 7.

Hyundai tạm dừng hoạt động nhà máy Asan để nâng cấp, chuẩn bị sản xuất Ioniq 6

Theo thông tin từ phát ngôn viên của Hyundai, thương hiệu ô tô này có kế hoạch dừng hoạt động của nhà máy Asan từ ngày 13/7 đến ngày 6/8 để nâng cấp cơ sở trước khi bắt đầu sản xuất mẫu sedan hạng trung Ioniq 6 vào cuối năm nay. Được biết nhà máy

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu VNĐ tại Mỹ, giảm còn 770 triệu VNĐ nhờ ưu đãi thuế

Với khoản ưu đãi thuế liên bang trị giá 7.500 USD (~ 173 triệu VNĐ) dành cho xe điện, giá bán thực tế của Hyundai Ioniq 5 bản tiêu chuẩn sẽ giảm còn 33.425 USD (~ 770 triệu VNĐ).

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có