10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2021: Toyota Innova bất ngờ “góp mặt”

Theo kết quả bán hàng được Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, ở tháng 7 vừa qua thị trường bốn bánh đã gánh chịu những tác động từ dịch bệnh Covid-19 khi nhiều tỉnh thành phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội, ảnh hưởng nặng nề đến các hoạt động kinh doanh. Điều này khiến kết quả bán hàng của nhiều hãng xe sụt giảm mạnh so với tháng 6 trước đó và tất nhiên, những mẫu xe “ế” luôn là vật “đứng mũi chịu sào”.


10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2021: Toyota Innova bất ngờ “góp mặt”

10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2021.



Trong bảng xếp hạng xe “kén” khách tháng 7/2021, có 3 mẫu xe là Toyota Granvia, Toyota Alphard, Toyota Avanza và Kia Optima đồng loạt “vắng bóng” do không có xe nào được bán ra.



Thay vào đó, vị trí số 1 thuộc về Suzuki Ciaz với doanh số chỉ đạt đúng 5 xe. Ngay sau Ciaz vẫn là 1 cái tên quen thuộc, Honda Accord với kết quả bán hàng cũng đạt 5 xe dù rằng phân khúc sedan hạng D cũng tương đối ổn định ở tháng 7 vừa qua.



Xếp hạng thứ 3 trong danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2021 thuộc về Isuzu D-Max với 6 xe được bán ra. Đây là một kết quả đáng buồn đối với một mẫu xe mới được nâng cấp như D-Max. Đạt kết quả bán hàng tương tự nhưng nằm ở vị trí thứ 4 là Ford Tourneo. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại, mẫu MPV này đã bị ngừng sản xuất tại Việt Nam.



Kế đến, ở thứ hạng 5 chính là Kia Rondo với doanh số giảm mạnh so với tháng 6 trước đó, chỉ đạt 10 xe. Vị trí số 6 thuộc về Isuzu mu-X với kết quả bán hàng đạt 19 xe. Khác với D-Max, Isuzu mu-X hiện vẫn chưa được nâng cấp, nên cũng không mấy khó hiểu khi mẫu xe này kém hút khách như những sẩn phẩm khác thuộc phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung.



Vị trí số 7 trên danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2021 thuộc về Suzuki Ertiga với kết quả bán hàng chỉ đạt 20 xe. Kể từ khi có sự xuất hiện của người anh em Suzuki XL7, sức tiêu thụ của Ertiga quả thực có sụt giảm nhưng chưa bao giờ xuống thấp như ở tháng 7 vừa qua.



Xếp hạng thứ 8 và 9 lần lượt thuộc về Mazda BT-50 và Kia Sedona với doanh số đều đạt 36 xe. Cuối cùng, Toyota Innova bất ngờ xuất hiện với kết quả bán hàng đạt 41 chiếc, thấp kỷ lục chưa từng thấy. Kể từ khi phân khúc MPV giá rẻ bùng nổ, sức tiêu thụ của Innova vẫn luôn sụt giảm nhưng chưa bao giờ “ngã ngựa” đến mức lọt top xe “ế”.



Thực tế, ngoài Toyota Innova ra còn có Toyota Land Cruiser Prado cũng có kết quả bán hàng đạt 41 xe trong tháng 7/2021. Tuy nhiên xét về tính chất thì Land Cruiser Prado không phải là sản phẩm dành cho số động khi có giá bán lên tới gần 2,4 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất tháng 11/2021 tại Việt Nam

Theo báo cáo doanh số bán hàng, dưới đây chính là 10 mẫu ô tô bán chậm nhất trong tháng 11 vừa qua tại nước ta : 1. Toyota Avanza (doanh số: 1 chiếc). Toyota Avanza 2. Toyota Land Cruiser (doanh số: 6 chiếc). Toyota Land Cruiser 3. Ford Tourneo...

TOP 5 mẫu ô tô bán chậm nhất tháng 6/2021, Toyota thất thủ

Thị trường ô tô mùa dịch xảy ra nhiều biến động, đa số các mẫu xe đều có doanh số sụt giảm so với trước đây. Thậm chí có những mẫu xe trong tháng 6 vừa qua không bán được 1 chiếc nào.Cùng điểm qua Top 5 mẫu xe ô tô bán chậm nhất tháng 6/2021 :

Top 10 mẫu ô tô bán "ế" nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2021

Theo thông tin cập nhật kết quả bán ô tô tháng 10 vừa qua từ Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy doanh số bán hàng đã có dấu hiệu khởi sắc sau “bình thường mới”. Tuy nhiên một số mẫu xe khó thoát khỏi cảnh ế ẩm do thiếu yếu tố

Top 6 mẫu xe có doanh số 0 trong tháng 8/2021, Toyota "thất thủ" chiếm 3 mẫu

Dịch bệnh khiến thị trường ô tô Việt Nam tuột dốc mạnh mẽ, hàng loạt mẫu xe có doanh số “ngán ngẫm” thậm chí là không bán ra được chiếc nào trong tháng 8/2021. Toyota Granvia có giá 3,072 tỷ đồng tại Việt Nam Toyota Granvia : Đây chính là tháng thứ

Doanh số phân khúc MPV tháng 7/2021: cộng tổng chưa nổi 900 xe

Trước những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, doanh số phân khúc MPV tháng 7/2021 giảm mạnh ở tháng 7 vừa qua, bao gồm cả hàng “hot” Mitsubishi Xpander.

Ngỡ ngàng thấy Suzuki Ciaz “thay tên đổi họ” thành xe Toyota chinh phục Ai Cập

Mẫu sedan hạng B Toyota Belta vừa ra mắt thị trường Ai Cập về cơ bản chính là Suzuki Ciaz, nhưng được đổi logo và một vài chi tiết nhỏ khác.

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Suzuki Ciaz - đối thủ Toyota Vios gặp khó tại Việt Nam

Gắn mác nhập khẩu nguyên chiếc với giá phải chăng nhưng Suzuki Ciaz chưa thể vượt qua được rào cản thương hiệu khi phân khúc B đang bị Toyota Vios thống trị.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại