Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa

Vào khoảng 12 giờ 51 phút chiều hôm qua, ngày 19/8/2021, tại địa bàn xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Camera của nhà dân bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.


Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn liên hoàn tại Thanh Hóa



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu Hyundai Grand i10 mang biển kiểm soát 36A-430.33 đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì dừng lại để chuẩn bị sang đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô tải đang lưu thông cùng chiều lao đến, tông trúng chiếc Hyundai Grand i10 từ phía sau. 



Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị hất văng sang làn đường ngược chiều. Chưa hết, chiếc ô tô Hyundai Grand i10 còn va chạm tiếp với một chiếc xe đầu kéo và xoay một vòng.


Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa


Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Nguyễn Trọng Nghĩa)


Hậu quả sau vụ tai nạn liên hoàn là tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Grand i10 bị thương nhẹ ở chân. Trong khi đó, chiếc ô tô con này bị hư hỏng nặng.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Hyundai Grand i10 bị biến dạng ở đầu xe lẫn đuôi xe. Mảnh vỡ của chiếc ô tô con nằm vương vãi khắp nơi trên mặt đường. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến dải phân cách cứng bị vỡ một mảng.




Chiếc ô tô Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn




Phần đuôi xe của chiếc Hyundai Grand i10 bẹp dúm (ảnh: Nguyễn Trọng Nghĩa)


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Gia Lai: Ô tô con Hyundai Grand i10 đối đầu xe tải, 3 người trong một gia đình thiệt mạng

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk, chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 đã va chạm trực diện với xe tải khiến 3 người đàn ông tử vong.

Hyundai Grand i10 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn trên đèo Mã Phục

Vụ tai được camera hành trình của chiếc xe có liên quan đến vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào trưa ngày 4 tháng 6 trên quốc lộ 3, đoạn qua đèo Mã Phục thuộc địa bàn tỉnh Cao Bằng. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải cẩu lắp (xe camera hành trình)

Hyundai Grand i10 tông trúng xe tải, gia đình 3 người thiệt mạng tại Gia Lai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 27 tháng 7 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Grand i10 mang BKS : 81A-146.28, do ông Lê Quang Sơn (SN

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 vận chuyển về đại lý, cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một người trong hội nhóm ô tô tại Việt Nam đã chụp lại được chiếc Hyundai Grand i10 2021 được vận chuyển trên xe thùng. Dựa vào hình ảnh thấy được chiếc xe thùng chở Hyundai Grand i10 mang biển số Hà Nội và được cho là lăn bánh trên đường

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 trên đường về đại lý, tin đồn không còn là tin đồn

Theo thông tin mới, Hyundai Grand i10 2021 rất có thể sẽ ra mắt trong vài ngày tới đây, giá bán nhiều khả năng sẽ tăng nhẹ.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ