Hyundai Grand i10 tông trúng xe tải, gia đình 3 người thiệt mạng tại Gia Lai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 27 tháng 7 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Grand i10 mang BKS : 81A-146.28, do ông Lê Quang Sơn (SN 1973) điều khiển, chở theo 2 người khác là ông Phạm Thị (SN 1963) và anh Nguyễn Như Tuyên (SN 1987, cùng trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk.

Khi chiếc xe đi đến Km 1.620+500 trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Ia Băng thì bất ngờ xảy ra va chạm trực diện với chiếc xe tải mang BKS : 47C-101.83 do tài xế Huỳnh Trung (SN 1987, trú tại phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hyundai Grand i10 tông trúng xe tải, gia đình 3 người thiệt mạng tại Gia Lai

Hậu quả sau cú va chạm, 3 người trên chiếc ô tô Hyundai Grand i10 tử vong tại chỗ. Được biết, ông Sơn là cháu của ông Thị trong khi anh Tuyên là con rể ông Sơn.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Hyundai Grand i10 và ô tô tải nằm bên lề đường hư hỏng nặng. Phần đầu xe của chiếc Hyundai Grand i10 rúc dưới gầm ô tô tải và bị biến dạng hoàn toàn. Bên trong chiếc ô tô con này, túi khí trước đã bung ra.


Chiếc ô tô Hyundai Grand i10 đã lấn hết sang làn đường ngược chiều

Chiếc ô tô tải cũng bị thiệt hại phần đầu xe, kính lái vỡ nát. Trên mặt đường còn có vệt phanh dài của chiếc ô tô tải. Mảnh vỡ của 2 chiếc ô tô nằm vương vãi khắp nơi.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Gia Lai: Ô tô con Hyundai Grand i10 đối đầu xe tải, 3 người trong một gia đình thiệt mạng

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk, chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 đã va chạm trực diện với xe tải khiến 3 người đàn ông tử vong.

Xe tải tông trúng ô tô con, khiến 3 người tử vong tại Gia Lai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 27 tháng 7 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, H. Chư Prông, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô mang BKS : 81A–146.28 do ông Lê Quang S. (SN 1973, ngụ TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia

Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trong khi tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Hyundai Grand i10 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn trên đèo Mã Phục

Vụ tai được camera hành trình của chiếc xe có liên quan đến vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào trưa ngày 4 tháng 6 trên quốc lộ 3, đoạn qua đèo Mã Phục thuộc địa bàn tỉnh Cao Bằng. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải cẩu lắp (xe camera hành trình)

Hyundai Grand i10 2019 có giá lăn bánh dao động từ 365- 494 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản.

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 vận chuyển về đại lý, cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một người trong hội nhóm ô tô tại Việt Nam đã chụp lại được chiếc Hyundai Grand i10 2021 được vận chuyển trên xe thùng. Dựa vào hình ảnh thấy được chiếc xe thùng chở Hyundai Grand i10 mang biển số Hà Nội và được cho là lăn bánh trên đường

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...