Xe máy chở 3 đâm vào xe tải, 3 thanh niên thương vong

Lưu thông với tốc độ cao, xe máy chở ba thanh niên đâm vào xe tải, khiến hai người ngồi trên xe chết tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ đêm 18-9, trên quốc lộ 1, đoạn thuộc ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, ba thanh niên Hồ Ngọc Duy, Trần Thanh Sĩ, Lê Nguyễn Trường Vi (đều ngụ huyện Thống Nhất) đi trên xe máy, chạy theo hướng từ Bình Thuận vào TP.HCM với tốc độ cao. Đến đoạn đường trên thì xe đâm vào đuôi xe tải, biển số Đồng Nai đang lưu thông phía trước.


Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú tông mạnh, trong ba thanh niên trên xe, Vi bị thương nặng, nguy kịch tính mạng đang cấp cứu tại bệnh viện, còn Duy và Sĩ tử vong tại chỗ.

Theo một người dân tại khu vực tai nạn xảy ra, ôtô tải lưu thông cùng chiều xe máy. Tuy nhiên, khi chạy đến địa điểm trên, xe tải rẽ phải thì bị xe máy chở ba đâm vào đuôi.

CSGT Công an huyện Thống Nhất có mặt xử lý hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an Đồng Nai điều tra làm rõ vụ việc.

Cao Danh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

Thanh niên lái xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt ẩu tông trúng Ford Ranger tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h50 phút trưa ngày 10 tháng 6 trên quốc lộ 6, đoạn qua chân dốc Quy Hậu thuộc địa bàn thị trấn Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển không

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Huế: Xe máy mắc kẹt dưới gầm ôtô khách Phương Trang sau tai nạn

Thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Lực (27 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) chở theo anh Lê Thanh Minh (33 tuổi, trú huyện Phong Điền, cùng làm công nhân thi công đường dây 220 kV) đi xe máy theo hướng từ thị xã Hương Trà ra thị trấn Phong Điền.

Nam thanh niên "ngáo đá" gây tai nạn giao thông rồi tự sát

Ngày 6-9, Công an huyện Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) cho biết, danh tính nam thanh niên dùng dao tự sát sau tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 5A, đoạn qua xã Bạch Sam là Trần Trọng Phúc (SN 1979, quê...

Thanh niên chưa đủ tuổi lái xe máy rồi gây tai nạn khiến 4 người thương vong

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h30 phút tối ngày 1 tháng 5 trên đường Hùng Vương thuộc địa bàn thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 81M1-015.21 do thiếu niên Kpă San (SN 2004,

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.