Nam thanh niên "ngáo đá" gây tai nạn giao thông rồi tự sát

Ngày 6-9, Công an huyện Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) cho biết, danh tính nam thanh niên dùng dao tự sát sau tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 5A, đoạn qua xã Bạch Sam là Trần Trọng Phúc (SN 1979, quê ở tỉnh Khánh Hòa).

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 5-9, tại Quốc lộ 5A đoạn qua địa phận xã Bạch Sam, Trần Trọng Phúc điều khiển xe máy Dream, BKS 89 F1 – 2386, sang đường thì va chạm với xe ô tô đầu kéo, biển số 15C - 029.45, kéo theo rơ móc, biển số 15R- 068.63, do anh Mai Xuân Trường (SN 1979, Nam Định) điều khiển đang đi đúng làn đường chiều Hải Dương – Hà Nội.

Ngay sau đó, xe ô tô tải biển kiểm soát 29C – 203.32, do tài xế Tô Văn Duy (SN 1982, ở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển va vào sau xe ô tô BKS 15C-029.45 kéo sơ mi rơ mooc 15R- 068.63 của anh Mai Xuân Trường, tiếp tục, xe ô tô BKS 15C-205.20 kéo sơmi rơmooc 15R-110.90 do Đoàn Văn Trường (SN 1986, ở Giao Nhân, Giao Thủy, Nam Định) điều khiển va vào sau xe ô tô BKS 29C – 203.32, tạo nên vụ TNGT liên hoàn giữa ba xe ô tô và 1 xe mô tô.


Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Đội CSGT số 1, Phòng CSGT – Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp làm nhiệm vụ tại hiện trường cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn là do Trần Trọng Phúc lao xe máy vào xe đầu kéo, biển số 15C - 029.45, nhưng lái xe phanh kịp và né được. Do xe đầu kéo phanh bất ngờ nên chiếc xe tải biển số 29C – 203.32, chạy sau đã đâm vào sau xe đầu kéo này. Rất may tài xế xe tải chị bị thương nhẹ.

Thời điểm xảy ra sự việc, Trần Trọng Phúc có biểu hiện bất thường về tâm lý. Theo phản ánh của người dân đi đường, trước khi xảy ra tai nạn, anh Phúc nhiều lần tìm cách lao xe vào các phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 5A chiều Hà Nội – Hải Dương nhưng không thành.


Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào nhà dân lấy dạo tự gây thương tích cho mình.

Sau khi ngã ra đường, Phúc vùng dậy xông vào nhà dân gần khu vực xảy ra tai nạn, lấy dao đuổi chém một số thanh niên. Khi công an xã đến hiện trường thì người đàn ông này tiếp tục dùng dao de dọa. Sau đó, đối tượng tự chặt vào cánh tay phải, đâm vào nhiều vùng trên cơ thể tự gây thương tích nặng.

Khi nam thanh niên có biểu hiện đuối sức, lực lượng chức năng đã tiếp cận, giật hung khí và khống chế đối tượng đưa đi cấp cứu.

Theo nhận định sơ bộ ban đầu từ phía cơ quan chức năng, Phúc có biểu hiện ngáo đá dẫn tới hành vi trên. Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra đã thông báo tới gia đình Trần Trọng Phúc đến tiếp nhận người nhà.

P.Hà - Nguyễn Mạnh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Video: Thanh niên điều khiển xe máy lao như cơn gió qua ngã tư, gây tai nạn cho 1 người phụ nữ

Vụ tai nạn tại ngã tư của thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng.

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Trường Hải lần đầu xuất khẩu sơ-mi rơ moóc sang Nam Mỹ

Đây là lô hàng sơmi rơmoóc đầu tiên trong hợp đồng xuất khẩu sang thị trường Colombia và khu vực Nam Mỹ với tổng trị giá lô hàng là 99.900 USD, tỷ lệ nội địa hóa của sản phẩm đạt hơn 70%.

Video: Thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn tự gây tai nạn rồi ngã vào ô tô khách tại Đồng Nai

Sau khi tai nạn xảy ra, thanh niên điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn gây tai nạn còn gây gổ với tài xế ô tô khách.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Xe đầu kéo bất ngờ nổ lốp, mất kiểm soát rồi đè lên Toyota Fortuner trên Quốc lộ 9

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 1 tháng 6 trên quốc lộ 9, đoạn qua địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.Cụ thể, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 15C-087.16, kéo theo rơ-moóc...

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA