"Tóm gọn" SUV Bentley Bentayga của Huyền Baby trên phố

Vừa chính thức được đăng ký ra biển trắng khoảng một tuần, chiếc SUV siêu sang của 'Hot girl' Huyền Baby đã liên tục được bắt gặp trên phố và hình ảnh mới đây nhất chiếc SUV nhanh nhất thế giới bị 'tóm gọn' bởi ống kính phóng viên là ở ngay trước cửa khách sạn thuộc sở hữu của gia đình chồng cô nằm trên đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Sau một thời gian dài chờ khách, chiếc Bentley Bentayga First Edition màu đen đã được chuyển vào Sài Gòn và nhanh chóng gặp chủ nhân. Sau khi ra biển số trắng, nó trở thành chiếc Bentayga đầu tiên trong tổng số 3 chiếc có mặt tại Việt Nam được ra biển số và lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam.

Bentayga được Bentley miêu tả là “chiếc SUV sang trọng và nhanh nhất trên thế giới”. Đây cũng là mẫu xe đối trọng với GLS63 AMG cũng như Maserati Levante vừa về Việt Nam.


Được sản xuất với số lượng hạng chế 608 chiếc trên toàn thế giới, trong đó 75 chiếc dành cho thị trường Hoa Kỳ, phiên bản First Edition của Bentayga có nhiều chi tiết khác biệt về mặt ngoại thất và nội thất.

Lộ diện nữ chủ nhân xinh đẹp của Bentley Bentayga First Edition vừa ra biển tại Sài Gòn


Điểm dễ dàng nhận ra phiên bản First Edition là logo cờ Anh Union Jack ở gần hốc bánh trước cùng bộ mâm kích thước lớn 22” 5 chấu.

Đây cũng chính là chiếc Bentayga vừa được đưa từ Hà Nội vào Sài Gòn 'tìm khách' hồi cuối tháng 8 vừa qua. ​




Bentley Bentayga chính hãng duy nhất tại Việt Nam 'về đội' Đại gia Ninh Bình



Nhiều chi tiết ngoại thất trên xe đều được lấy cảm hứng từ chữ B trong logo của hãng xe như hốc gió phía trước, lưới tản nhiệt cho đến hệ thống đèn hậu…


Lưới tản nhiệt mạ chrome kích thước lớn đặc trưng cùng với cặp đèn pha kép khá giống với các phiên bản sedan khác của Bentley. Hệ thống đèn pha LED thiết kế tinh tế, khắc logo hãng vào phía trong.

'Bỏ' Hà Nội, Bentley Bentayga - SUV siêu sang 'nam tiến' tìm chủ nhân



Tại thị trường Mỹ, SUV siêu sang của Bentley có giá khoảng 229.000 USD, đắt hơn so với Range Rover SVAutobiography khoảng 20.000 USD.


Tại Việt Nam, Bentayga được rao giá khoảng 19 tỷ đồng, trong khi những chiếc Land Rover đắt nhất chưa tới 12 tỷ.

Gần đây chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng đã được một đại gia Ninh Bình đưa về 'dinh' với mức giá được tiết lộ là khoảng 24 tỷ đồng.


Bentayga sử dụng động cơ W12 6.0L, tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 600 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại tua máy từ 1.250-4.500 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp.


Siêu SUV chỉ mất khoảng 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

Ảnh Nguyễn Đạt

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Huyền Baby "cưỡi" Bentley Bentayga First Edition nổi bật trên phố

Vừa qua chiếc SUV được mệnh danh là nhanh nhất thế giới- Bentley Bentayga First Edition màu đen huyền bí của 'hot girl' Huyền Baby đã xuất hiện trên phố và thu hút được sự...

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bắt gặp Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên ra biển trắng "Thần Tài Lớn"

Sau khi được đưa về nước vào cuối tháng 8 vừa qua, những chiếc SUV Bentley Bentayga đã nhanh chóng tìm được 'bến đỗ' khi một chiếc thuộc về 'Hot Girl' Huyền Baby, chiếc còn lại...

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.