Sốc với chiếc xe cũ được rao bán với giá… 73 tỷ đồng

Được xem là một trong 5 kỳ triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, nhưng tại Paris Motor Show năm nay, những thương hiệu ô tô tầm cỡ như Ford, Rolls-Royce, Volvo hay Aston Martin đã xác nhận không tham gia triển lãm...

Mới đây, lần lượt những thương hiệu ô tô như Ford, Rolls-Royce, Lamborghini, Volvo hay Aston Martin,… đã xác nhận không tham gia triển lãm Paris Motor Show 2016 (Mondial de l'Automobile 2016) sẽ khai màn vào cuối tháng 9-2016. Điều này đã làm dấy lên mối nghi ngại, phải chăng Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris đang mất dần sức hút đối với các nhà sản xuất ô tô trên thế giới (!?)



Một số thương hiệu ô tô tuyên bố không tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2016.

Theo trang tin AutoNews, việc phải tiêu tốn quá nhiều chi phí về thiết kế gian hàng, tổ chức sự kiện,… tại triển lãm Paris Motor Show chính là lý do khiến các thương hiệu ô tô quyết định rời sân chơi này trong năm 2016.

Bên cạnh đó, một số thương hiệu còn cho rằng, thay vì bỏ ra hàng triệu euro để trưng bày xe tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris, họ có thể sử dụng khoản chi phí này cho nhiều hoạt động tiếp cận trực tiếp khách hàng hoặc quảng bá thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông...

Thay vì tham gia triển lãm lần này, mỗi thương hiệu đều đã có chiến lược tiếp cận khách hàng khác nhau. Ford đang chuẩn bị một chương trình lái trải nghiệm xe trên khắp nước Pháp để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trong khi đó, Rolls-Royce cũng phối hợp với một số thương hiệu thời trang danh tiếng để tổ chức một số sự kiện dành cho khách hàng…



Một phát ngôn viên của Lamborghini cũng đã hé lộ với AutoNews về việc sẽ thương hiệu siêu xe này có thể sẽ không tham gia vào các sự kiện ô tô lớn được tổ chức trên thế giới trong thời gian tới, khi bóng gió rằng: “Lamborghini đang xem xét lại chiến lược tiếp cận khách hàng trong bối cảnh mà thế giới đang có nhiều sự thay đổi.”

Năm 2014, Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris được tổ chức đã thu hút 1,25 triệu lượt khách tham quan. Tuy nhiên, rõ ràng các thương hiệu ô tô đang ngày càng cân nhắc kỹ việc chi phí bỏ ra và hiệu quả thu về khi tham gia các kỳ triển lãm ô tô có quy mô trên thế giới.

A.Nguyễn (theo otos/carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin, Ford, Rolls-Royce và Volvo không tham gia triển lãm Paris 2016

Quan khách tham gia triển lãm Paris Auto Show sắp tới sẽ không cần phải tìm gian hàng của Aston Martin, Ford, Rolls-Royce, hay Volvo, vì các nhà sản xuất này đã quyết định bỏ qua sự kiện nói trên.

Nhiều thương hiệu lớn rời bỏ triển lãm Paris Motor Show 2016

Được xem là một trong 5 kỳ triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, nhưng tại Paris Motor Show năm nay, những thương hiệu ô tô tầm cỡ như Ford, Rolls-Royce, Volvo hay Aston Martin đã xác nhận không tham gia triển lãm...

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lý do khiến VinFast chọn Paris Motor Show để công bố 2 mẫu xe của mình

Triển lãm xe hơi Paris Motor Show hay còn được người Pháp gọi với cái tên Mondial de l’Automobile là triển lãm ô tô đầu tiên trên thế giới, khai sinh vào những năm 1898 bởi Bá tước Albert de Dion - người lúc bấy giờ được biết đến với những sáng kiến

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Nissan "úp mở" tạo cuộc cách mạng tại Paris Motor Show 2016

Nissan vừa công bố hãng sẽ tạo một cuộc 'Cách mạng' tại Paris Motor Show 2016 bằng mẫu xe mới, vẫn đang được giấu kín.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.