Ô tô bốc cháy tại sân bay quốc tế Nội Bài, 1 người tử vong

Chiếc ô tô đỗ tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đột nhiên bốc cháy vào rạng sáng 14/9 làm 1 người tử vong.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, vào 00h45p ngày 14/9/2016, tại khu vực phía Tây – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xảy ra vụ cháy 1 xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng HKQT Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế.

Hệ quả, chiếc xe bị cháy hoàn toàn và lái xe tử vong. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật. Báo An ninh Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Mất 8 tháng để sửa chữa nhà ga T1 sân bay quốc tế Nội Bài

Nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ được thi công sửa chữa, cải tạo, nâng cấp trong vòng 8 tháng (từ tháng 7/2017 – 3/2018).

Lấy ý kiến rộng rãi 9 phương án thiết kế nhà ga sân bay Long Thành

Sáng nay 28/11, Bộ GTVT và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã trưng bày 9 phương án thiết kế nhà ga sân bay quốc tế Long Thành để lấy ý kiến rộng rãi trong cộng đồng.

Chập điện, xe ô tô đầu kéo cháy rụi trên quốc lộ

Chiều 15-11, xe ô tô đầu kéo BKS 29C-311.30, đuôi xe BKS 29R-500.90 trong lúc lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam, đoạn qua thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) đã...

Xử lý xe ôtô "ngỗ ngược" chạy ngược chiều cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có đề nghị Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) xử lý nghiêm xe ôtô 7 chỗ hành vi đi ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh.

Máy bay hạ cánh muộn 15 phút vì... chó chạy trên đường băng

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 7 tháng đầu năm 2017 cả nước có 42 sự cố hàng không, giảm nhẹ 4,5% so với cùng kỳ năm 2016. Trong số này, có 5 sự cố uy hiếp an toàn mức cao (mức C) và đều do lỗi con...

Hàn Quốc khuyên chủ xe BMW ngừng sử dụng cho đến khi vấn đề an toàn được đảm bảo

Ông Son Byeong-suk – thứ trưởng Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc – hôm 3/8 cho biết chính phủ sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân các vụ cháy xe. “Chúng tôi khuyên các chủ xe BMW bị triệu hồi nên mang xe đi kiểm tra càng sớm càng

Xây dựng sân bay Sa Pa gần 7.000 tỷ theo hình thức BOT

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo hình thức BOT.

Ấn Độ triển khai tên lửa BrahMos đến sát biên giới với Trung Quốc

Ấn Độ vừa quyết định triển khai một trung đoàn tên lửa hành trình siêu thanh BrahMos mới tới khu vực vùng núi phía đông bắc tiếp giáp với Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.