Chập điện, xe ô tô đầu kéo cháy rụi trên quốc lộ

Chiều 15-11, xe ô tô đầu kéo BKS 29C-311.30, đuôi xe BKS 29R-500.90 trong lúc lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam, đoạn qua thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) đã bất ngờ bị bốc cháy, đầu xe bị cháy rụi. Người điều khiển xe và phụ xe đã kịp thời thoát nạn.

Được biết, chiếc xe đầu kéo trên là của Công ty TNHH vận tải du lịch Anh Quân, ở số 3 Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Người điều khiển xe là anh Trần Văn Trung, ở tỉnh Hà Tĩnh.

Khi phát hiện xe bất ngờ bốc cháy, anh Trung đã điều khiển xe tấp vào lề đường, nhanh chóng xuống xe để dập lửa; đồng thời gọi điện báo Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Ninh Thuận để được hỗ trợ. Cảnh sát PCCC đã khẩn trương điều động 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do lửa bùng phát nhanh, lực lượng chức năng chỉ kịp hạn chế để lửa không cháy lan qua thùng xăng dầu và thùng hàng hóa.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân xảy cháy ban đầu được xác định là do chập điện đầu nối phía dưới ca bin xe. Theo ước tính của nhà xe, vụ cháy đã gây thiệt hại hơn 1,2 tỷ đồng; rất may không gây thiệt hại về người.

Minh Trí (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe máy sang đường va chạm xe tải khiến cặp vợ chồng tử vong tại Ninh Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h10 phút chiều ngày 30 tháng 6 tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 29H- 728.52 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng...

Quảng Ninh: Ô tô 5 chỗ bất ngờ bốc cháy trước cổng Công an phường Cửa Ông

Sáng 29/10, một chiếc ô tô 5 chỗ dừng đỗ trước cổng trụ sở Công an phường Cửa Ông (Cẩm Phả, Quảng Ninh) thì bất ngờ bị lửa thiêu rụi.

Gặp gỡ cặp Honda CB400 đặc dụng của Cảnh sát PCCC Hà Nội

Xe Honda CB400 được chế lại để phù hợp với việc vận chuyển thiết bị chữa cháy di động và hoạt động được ở những con ngõ nhỏ trong phố Hà Nội.

Xe khách giường nằm bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

Chiếc xe khách chở 20 hành khách đang đi trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ninh bất ngờ xảy cháy. May mắn hàng chục hành khách đã kịp chạy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.

Video: Người đàn ông chạy xe máy tông trực diện vào ô tô tải đang rẽ trái ở Ninh Thuận

Đoạn video quay lại cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy tốc độ cao đã tông trực diện vào đầu xe ô tô tải đang lưu thông hướng ngược lại chuẩn bị rẽ trái. Vụ việc này khiến người đàn ông bị thương nặng.

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

Clip cảnh sát PCCC hướng dẫn kỹ năng thoát nạn tại quán bar, karaoke

Clip do Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn thực hiện nhằm hướng dẫn kỹ năng tự bảo vệ khi có cháy, nhất là tại các điểm vui chơi như quán bar, karaoke.

Xe container bốc cháy dữ dội tại Lạng Sơn

Mặc những cố gắng cứu vãn của tài xế và người dân địa phương, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Chỉ tới khi Công an huyện Cao Lộc phối hợp cùng lực lượng PCCC điều phương tiện tới dập lửa đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Khoảng 10 giờ trưa, lửa

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Cách tìm và xóa 2 dấu cách trống trong Microsoft Word

Word sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và thay thế tất cả các trường hợp sử dụng 2 dấu cách bằng một lệnh duy nhất.

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán