Video: Người đàn ông chạy xe máy tông trực diện vào ô tô tải đang rẽ trái ở Ninh Thuận

Vào sáng hôm qua, ngày 24 tháng 7 năm 2021, trên địa bàn Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan giữa chiếc xe ô tô tải với xe máy đã làm cho 1 người đàn ông bị chấn thương khá nghiêm trọng.



Đoạn video vụ việc này đã được camera an ninh của nhà dân quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ 44 phút sáng cùng ngày, lúc này, chiếc xe ô tô tải đang di chuyển trên đường, khi xe vừa đến ngã 3 Văn Sơn thì tài xế nhanh chóng cho xe xi-nhan và rẽ trái vào đây.


Thanh niên chạy xe máy tông trực diện vào ô tô tải đang rẽ trái ở Ninh Thuận



Tuy nhiên, khi chưa rẽ vào đường trong, chiếc xe ô tô tải đã bị một xe máy do người đàn ông điều khiển chạy hướng ngược lại với tốc độ cao tông thẳng vào. Hậu quả làm người này văng về trước, đập vào kính chắn gió của xe ô tô tải trước khi ngã xuống đường.



Vụ tai nạn giữa xe máy với xe tải đã làm cho người đàn ông bị chấn thương khá nặng, nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.


Video: Người đàn ông chạy xe máy tông trực diện vào ô tô tải đang rẽ trái ở Ninh Thuận



Hiện trường vụ va chạm giữa xe ô tô tải và xe máy. Ảnh: Hóng Hớt 85+


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ việc cho thấy, phần đầu xe ô tô tải thiệt hại nặng sau khi bị xe máy tông trực diện. Chiếc xe máy cũng bị biến dạng.



Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông lái xe máy với tốc độ cao rồi tông thẳng vào ô tô tải đang rẽ trái tại Ninh Thuận

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 9h44 phút sáng ngày 24 tháng 7 tại khu vực thuộc địa bàn Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải đang lưu

Xe tải tông vào VinFast LUX A2.0 rồi lật nghiêng giữa đường tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút trưa ngày 27 tháng 6 trên địa bàn huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu VinFast LUX A2.0 màu đỏ đang được tài xế cho

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Video: Sang đường thiếu quan sát, người đàn ông đi xe máy bị ô tô tải tông tử vong tại Ninh Bình

Sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy đã bị ô tô tải kéo lê một đoạn, dẫn đến tử vong.

Xe máy sang đường va chạm xe tải khiến cặp vợ chồng tử vong tại Ninh Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h10 phút chiều ngày 30 tháng 6 tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 29H- 728.52 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng...

Va chạm với xe ben tại ngã ba, ô tô lao lên lề đường, tông vào nhà dân tại Yên Bái

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h53 phút sáng ngày 21 tháng 6 tại ngã ba giao giữa đường Yên Ninh và đường Cao Thắng thuộc địa bàn phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS :

Video: Thanh niên điều khiển xe máy lao như cơn gió qua ngã tư, gây tai nạn cho 1 người phụ nữ

Vụ tai nạn tại ngã tư của thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng.

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc