Động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít đã được nâng cấp để sản sinh 626 mã lực từ công suất trước đó là 616 mã lực, mô men xoắn cũng được nâng lên từ 800 Nm lên 820 Nm, tại vòng tua máy chỉ 2.000 vòng/phút.
Sự gia tăng sức mạnh này đã cho phép Flying Spur W12 S đạt tốc độ tối đa 325 km/h, đây không chỉ là mẫu Bentley bốn cửa nhanh nhất mà còn là mẫu xe đầu tiên chạm ngưỡng 322 km/h của Bentey. Thời gian bứt tốc từ 0-96 km/h của xe là 4,2 giây, từ 0-100 km/h là 4,5 giây.
Bentley triệu hồi Continental Flying Spur để sửa lỗi gắn cửa sổ trời
Giống như mọi chiếc Bentley hiện nay, sức mạnh của xe được phân phối lên tất cả bốn bánh với tỷ lệ mô men xoắn trước-sau là 40:60, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp với van điều tiết riêng biệt và công nghệ cân chỉnh kiểm soát độ ổn định của xe, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hành trình êm ái của phiên bản Flying Spur mới. Phanh gốm carbon sẽ là một trang bị tùy chọn.
Ngoại thất của Flying Spur phiên bản mới nhất được đặc trưng bởi một loạt chi tiết phong cách đậm nét, bao gồm lưới tản nhiệt Beluga bóng bẩy và đèn xung quanh, bộ khuếch tán sau và vành sợi carbon là trang bị tùy chọn. Đèn pha và đèn hậu của xe được phủ màu tối. Bộ la zăng đen bóng bảy chấu 21 inch là trang bị tiêu chuẩn của xe, với một tùy chọn thiết kế năm chấu 21inch.
“Flying Spur W12 S là mẫu sedan hiệu suất cao sang trọng nhất,” Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors cho biết. “Xe kết hợp tính năng động sắc sảo và sức mạnh tăng cường từ động cơ W12 sửa đổi, với thiết kế ngoại thất và nội thất dứt khoát hơn dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu Flying Spur với diện mạo mới.”
Buồng lái của xe cũng có màu đen độc đáo trên bảng điều khiển và tay vịn, logo W12 S ở phía trước lẫn phía sau, vô lăng ba chấu và lẫy chuyển số.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)