GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng

General Motors Việt Nam và SAVICO đã khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng tối qua 08.09. Đây là đại lý Chevrolet thứ 5 tại TP.HCM và thứ 21 trên phạm vi toàn quốc.

Chevrolet Phú Mỹ Hưng nằm ở toà nhà IPC, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q7, TP.HCM
Là một đại lý Chevrolet được đầu tư và vận hành hoạt động bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO), Chevrolet Phú Mỹ Hưng toạ lạc tại toà nhà IPC Tower trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (đối diện Vivo City), nằm trong khu vực tập trung một loạt đại lý của các thương hiệu xe hơi hàng đầu khác. Ngoài ra, đây cũng là đại lý Chevrolet đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình khu trưng bày và dịch vụ nằm bên trong toà nhà văn phòng.

Chevrolet Phú Mỹ Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Chevrolet. Khu vực trưng bày có diện tích 489m2 – nơi trưng bày tất cả các dòng xe của Chevrolet đang bán tại Việt Nam hiện nay. Khu vực này cũng có phòng chờ tiện nghi tạo thuận lợi cho khách hàng.

Khu vực dịch vụ của Chevrolet Phú Mỹ Hưng – một xưởng dịch vụ rộng hơn 2.000m2 nằm ngay bên cạnh – đang được tiếp tục xây dựng hoàn thiện và dự kiến đưa vào hoạt động trong thời gian 2 năm tới.

Các vị đại diện làm lễ khai trương đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng (tối 08.09.2016)

Có mặt tại buổi lễ khai trương Chevrolet Phú Mỹ Hưng, ông Sumito Ishii – Tổng Giám đốc GM Việt Nam phát biểu: “Chevrolet Phú Mỹ Hưng là đại lý thứ 2 của chúng tôi khai trương trong Tháng 09, sau đại lý Chevrolet Vinh được khai trương 2 ngày trước (06.09) tại khu vực miền Trung Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp cả nước”.

Chủ đầu tư của đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng là SAVICO – một công ty cổ phần đang tập trung phát triển ở ba lĩnh vực: dịch vụ thương mại; dịch vụ bất động sản và dịch vụ du lịch. SAVICO đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ô tô. Các đối tác hiện nay của SAVICO có thể kể đến như Chevrolet, Toyota, Honda, Volvo, Ford, Hyundai, Suzuki, Fuso, Hino và VEAM.
Hình ảnh thiết kế xưởng dịch vụ hơn 2000m2 của Chevrolet Phú Mỹ Hưng sẽ đi vào hoạt động trong 2 năm tới
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Khai trương đại lý Chevrolet 3S lớn nhất miền Trung tại Vinh
  • Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ quy tụ nhiều xe giá bình dân
  • Ngắm chiếc Chevrolet Cruze LTZ độ cửa cánh chim tại Thanh Hóa
  • GM Việt Nam tặng xe và động cơ cho 12 trường
  • GM Việt Nam chung tay làm sạch bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng

Tag :

GM Việt Nam Chevrolet Việt Nam Chevrolet Phú Mỹ Hưng

TIN LIÊN QUAN

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

Khai trương đại lý Chevrolet 3S lớn nhất miền Trung tại Vinh

Đặt tại thành phố Vinh, Chevrolet Vinh, đại lý 3S có quy mô lớn nhất miền Trung của GM Việt Nam đã khai trương ngày 06.09 vừa qua.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Orlando 2019 với diện mạo mới trình làng ở Trung Quốc

Mẫu MPV Chevrolet Orlando 2019 với nhiều cải tiến ở thiết kế nội, ngoại thất và có giá bán từ 17.455 USD ở Trung Quốc.

Xe điện Chevrolet Bolt từng bán ra đều bị triệu hồi vì pin lỗi, có nguy cơ gây cháy

Mới đây, công ty mẹ của Chevrolet là General Motors (GM) vừa ra thông báo triệu hồi bổ sung khoảng 73.000 chiếc ôtô điện Bolt đời 2019-2022 vì bộ pin gặp vấn đề, có thể gây cháy xe. Như vậy, hiện tất cả xe Chevrolet Bolt chạy điện từng được bán

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công