Khai trương đại lý Chevrolet 3S lớn nhất miền Trung tại Vinh

Đặt tại thành phố Vinh, Chevrolet Vinh, đại lý 3S có quy mô lớn nhất miền Trung của GM Việt Nam đã khai trương ngày 06.09 vừa qua.


Chevrolet Vinh là đại lý thứ 20 của Chevrolet tại Việt Nam, được xây dựng đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet, với tổng kinh phí đầu tư 2 triệu đô la. Đại lý cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe Chevrolet của khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh, Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Chevrolet Vinh có phòng trưng bày hiện đại diện tích 400m2 với đầy đủ các dòng sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam và phòng chờ tiện nghi nơi khách hàng có thể thư giãn với thức uống miễn phí, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc, mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích. Khu vực dịch vụ với tổng diện tích 2.200m2 được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu nước ngoài.

Trao giấy chứng nhận cho đại lý Chevrolet Vinh Phát biểu tại buổi lễ, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương đại lý Chevrolet Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp Việt Nam. Đại lý Chevrolet Vinh sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của chúng tôi”. Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 06/10/2016, Chevrolet Vinh triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn phí kiểm tra xe và giảm 20% phí thay dầu máy dành cho tất cả các khách hàng đến với đại lý.




L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Chevrolet Vinh đại lý Chevrolet 3S Chevrolet miền Trung GM Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng

General Motors Việt Nam và SAVICO đã khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng tối qua 08.09. Đây là đại lý Chevrolet thứ 5 tại TP.HCM và thứ 21 trên phạm vi toàn quốc.

5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

GM Grandmasters vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á về những thành tựu mà đại lý đạt được trong các hoạt động phục vụ khách hàng từ bán hàng, dịch vụ đến sau bán hàng.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Liên doanh ôtô Mỹ thông báo kế hoạch triệu hồi 137 chiếc Chevrolet Colorado liên quan đến lỗi đai ốc giữ dây đai an toàn của các ghế trước với cột chống giữa thân xe.

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.