GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Kế hoạch triệu hồi dòng xe Chevrolet Colorado được GM Việt Nam âm thầm thực hiện từ hôm 1/10. Thời gian thực hiện chiến dịch này dự kiến kéo dài đến 15/3 năm sau.

137 chiếc Chevrolet Colorado thuộc diện triệu hồi là các bản LT, LTZ, được sản xuất từ 12/1 đến 18/3/2015 ở Thái Lan.


GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado gặp lỗi đai ốc dây đai an toàn ở Việt Nam.

Theo khuyến cáo của hãng, việc đai ốc giữ dây đai an toàn trên cột chống giữa ghế trước trái và ghế trước phải có thể chưa được siết đúng tiêu chuẩn, khiến dây đai an toàn hoạt động không hiệu quả và gây nguy hiểm cho khách hàng khi xe xảy ra sự cố va chạm.

Những chiếc Chevrolet Colorado gặp lỗi sẽ được kiểm tra và siết lại đai ốc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa một chiếc xe diễn ra trong 0,3 giờ. Địa điểm thực hiện tại hệ thống đại lý của GM Việt Nam. Khách hàng không phải trả phí cho việc sửa chữa này.

Trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado không phải là model ăn khách. Doanh số hàng tháng của mẫu xe này chỉ trên, dưới 100 xe/tháng. Nhiều tháng số xe tiêu thụ chỉ vài chục chiếc trên cả nước.

Mới đây, GM Việt Nam giới thiệu Chevrolet Colorado 2017 tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Model mới nâng cấp một số tính năng, tiện ích và có giá bán từ 619 đến 809 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội

Phiên bản facelift của bán tải Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội và sẵn sàng ra mắt dịp tháng 10 tới đây trong Triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng