Novitec độ Roll-Royce Dawn đặc biệt cho người nổi tiếng


Hãng độ Novitec có riêng một bộ phận để cá tính hóa những chiếc Rolls-Royce, với tên gọi Spofec. Ngoài ra, hãng này còn có những bộ phận khác như Torado chuyên độ Lamborghini và Rosso chuyên độ Ferrari.

Sản phẩm mới nhất của Novitec thực hiện trên chiếc Dawn, cũng là mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce. Siêu phẩm này đã lọt vào mắt xanh của nhiều ngôi sao Hollywood. 

Mẫu xe mui trần này trang bị động cơ V12 6.6L, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Tuy nhiên, Novitec có thể giúp khối động cơ này đạt công suất đến 686 mã lực và mô-men xoắn cực đại 980 Nm.

Trong khi đó, hệ khung gầm của xe được tinh chỉnh, giảm thấp độ cao hệ thống treo, lắp thêm giảm xóc cứng hơn và sử dụng bộ vành 22 inch. Novitec sử dụng bộ phanh gốm carbon để kìm hãm sức mạnh của cỗ máy V12 từ Rolls-Royce Dawn. 

Diện mạo của xe cũng thay đổi đôi chút với gói body kit mới. Hốc gió lớn được hãng độ này thêm vào, kéo dài hết cản trước của xe. Hai bên sườn xe cũng có những thay đổi với gói phụ kiện của Novitec. Hệ thống xả thể thao thay thế cho hệ thống trang bị cùng xe. 

Trong khi đó, nội thất của xe được giữ nguyên, bởi Rolls-Royce là hãng xe sở hữu những nghệ nhân hàng đầu về chế tạo nội thất cho những chiếc xe siêu sang của mình.

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Ngắm Rolls-Royce Dawn hàng thửa 686 mã lực

Hãng độ xe “bà con” của Novitec Rosso vừa tung ra bản nâng cấp đặc biệt dành riêng cho xế mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn với gói nâng cấp động cơ lên tới 686 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Wraith trở nên đặc biệt hơn khi nhận được các tinh chỉnh

Cụ thể, chiếc Wraith này đã nhận được gói độ SPOFEC Overdose, bao gồm các phần mở rộng vòm bánh xe sợi carbon, giúp chiều rộng xe được gia tăng thêm 12,7 cm, đạt tổng 2,1 mét.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc