Ngắm Rolls-Royce Dawn hàng thửa 686 mã lực

Hãng độ xe “bà con” của Novitec Rosso vừa tung ra bản nâng cấp đặc biệt dành riêng cho xế mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn với gói nâng cấp động cơ lên tới 686 mã lực.

Được biết đến là hãng nâng cấp ngoại thất hàng đầu nước Đức, Spofec vừa làm người hâm mộ ngạc nhiên khi hãng nâng cấp thành công cả về phần kĩ thuật cơ khí cho chiếc xế siêu sang nhà Rolls-Royce.

Spofec đã tăng hiệu năng hoạt động của chiếc xe với khối động cơ 6.6L twin-turbo V12 đã được nâng cấp và hiệu chỉnh ECU tạo ra 686 mã lực và mô-men xoắn 980Nm, hoàn toàn đủ mạnh để cạnh tranh với 2 đối thủ khó nhằn là Bentley Continental GTC Speed và Mercedes-AMG S65 Cabrio trong cùng phân khúc.

Chiếc xe đạt được khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,6 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250km/h. Thực tế khi bỏ giới hạn chiếc xe này có thể đạt trên 300km/h.

Trong khi đó, ngoại thất chiếc xe được thay đổi chủ yếu ở cản trước với khe hút gió siêu lớn, hệ thống ống xả bằng titan và trang bị bánh xe 22 inch từ BST với hệ thống phanh carbon-gốm Eringer và hệ thống treo điện tử độc lập Bosch tự động nâng hạ thân xe tới 40mm đi kèm với thân xe được sơn màu trắng ngọc.

Nội thất chiếc xe được cho biết sẽ trang bị theo yêu cầu của khách hàng với 6 loại da bọc cao cấp sẵn có cũng như 24 loại gỗ ốp đi kèm với sợi carbon fiber. Đi kèm với nó là các trang bị công nghệ và tiện nghi sẵn có theo xe vẫn sẽ được giữ nguyên.

Hiện tại mức giá của chiếc xe được Spofec cho biết sẽ tùy thuộc theo lựa chọn của khách hàng, tuy nhiên sẽ không dưới 300.000USD.





Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Khách Việt mua Rolls-Royce Phantom VII cuối cùng gần 100 tỷ đồng
  • Đẳng cấp thượng lưu với hộp pic-nic Rolls-Royce Zenith Phantom
  • [Clip] Rolls-Royce Dawn gặp nạn đầu tiên trên thế giới bị nát đầu
  • Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam
  • Trình làng Rolls-Royce Phantom Zenith Collection

Tag :

Rolss-Royce Rolls-Royce Dawn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Novitec độ Roll-Royce Dawn đặc biệt cho người nổi tiếng

Độ xe Rolls-Royce được xem là công việc khó, bởi những chiếc xe này đã gần như đạt đến độ hoàn hảo. Thế nhưng, Novitec vẫn mang đến một sản phẩm độ rất riêng.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

THỦ THUẬT HAY

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng