Sao Leicester đua nhau độ xe BMW i8 mới được tặng

Ngay sau khi nhận những chiếc BMW i8 trị giá 105.000 bảng từ ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha, các cầu thủ Leicester City tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục lái chúng đến sân tập. Những chiếc xe này được sơn xanh để phù hợp với màu sắc của đội bóng.


Sao Leicester đua nhau độ xe BMW i8 mới được tặng

Chiếc BMW i8 màu đen mờ của Jeffrey Schlupp. 

Tuy nhiên, có một vấn đề xảy ra là họ gần như không thể phân biệt đâu là chiếc xe của mình tại bãi đậu xe bao gồm 18 chiếc xe khác có màu sắc tương tự. Do đó, hàng loạt cầu thủ đã lên kế hoạch đổi màu cho chiếc xế hộp của mình.

Theo The Mirror, những người đang yêu cầu hãng độ đổi màu cho chiếc xe sang của mình bao gồm Riyad Mahrez, Jeffrey Schlupp, Wes Morgan và Danny Simpson. Chẳng hạn, cầu thủ 23 tuổi Jeffrey Schlupp chọn đổi màu sơn đen mờ cho xe.

Những cầu thủ này tìm đến hãng độ AC13 Premier tại Nottingham để tiến hành độ xe. Đây là hãng độ do một cựu tiền đạo từng chơi ở Premier League là Marlon Harewood làm quản lý.



Dàn BMW i8 màu xanh nguyên bản tại bãi đậu xe của CLB Leicester City.

Trong số các siêu xe và xe sang hiện nay, BMW i8 nằm trong nhóm những xe dễ độ nhất và có tỉ lệ người dùng độ xe cao nhất.

Trước đó, chủ tịch câu lạc bộ Leicester - ông Vichai Srivaddhanaprabha đã tặng 19 chiếc xe BMW i8 cho các cầu thủ hồi đầu tháng 8. Đáng chú ý là huấn luyện viên Ranieri không nằm trong danh sách được tặng xe.

TIN LIÊN QUAN

Sao Ngoại hạng Anh thoát chết kỳ diệu nhờ chiếc xe siêu sang

Ngôi sao của giải Premier League, Jeff Schlupp đã thoát chết một cách kỳ diệu khi chiếc xe sang nhãn hiệu Lamborghini trị giá 190.000 bảng của anh gặp tai nạn trên đường cao tốc.

Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h

Cầu thủ bóng đá của Manchester City, Riyad Mahrez vừa dính lệnh cấm lái xe trong 56 ngày cùng số tiền phạt 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ) vì chạy 193 km/h trên cao tốc.

Stoke - Leicester City: Kịch tính leo thang(H1 )

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Stoke - Leicester City, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Trận đấu càng về cuối hiệp 1 càng trở nên hết sức gay cấn.

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Kawasaki H2 SX 2018 sẽ cập bến Malaysia vào nửa sau năm 2018

Thông tin này đã được xác nhận bởi Datuk Jeffrey Lim, Tổng Giám đốc của Kawasaki Motors Malaysia, trong thời gian ra mắt khóa học Kawasaki Safety và Responsible Riding Course của công ty tại đường đua Sepang Go-Kart.

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Khám phá SUV chạy điện BMW iX3 2021 mới trước thềm ra mắt chính thức

BMW đã cập nhật mẫu SUV chạy điện iX3 mới của mình trước khi mẫu xe này ra mắt toàn thị trường vào cuối năm 2021. Với gói M Sport và M Sport Pro thay thế cho các phiên bản Premier Edition và Premier Edition Pro được trang bị đặc điểm kỹ thuật ra

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.