Toyota 86 sở hữu bodykit thân rộng từ Rocket Bunny đầy thể thao

Một chiếc Toyota 86 mang động cơ Ferrari sẽ sớm có mặt tại thị trường Hoa Kỳ, trong khi đó, ở Úc sẽ xuất hiện một chiếc 86 khác lấy động cơ từ Nissan GT-R, hứa hẹn sẽ là chiếc xe Toyota thể thao nhất trên thế giới.


Dù vẫn chưa chính thức, nhưng chiếc xe tương lai sẽ bắt đầu một 'cuộc sống mới' như một bản tiêu chuẩn của Toyota 86 được áp dụng bộ bodykit thân rộng từ Rocket Bunny.


Hãng độ nổi tiếng sau đó đã tăng áp cho khối động cơ của Toyota 86 (thay thế bằng động cơ mượn từ GT-R thế hệ R35), đồng thời bổ sung một cặp động cơ điện kết hợp với bộ siêu tăng áp, tất cả những chi tiết này giúp cho 86 sản sinh công suất 545 mã lực.


Toyota 86 2017 đã có mặt tại thị trường Mỹ giá khởi điểm 27.120 $



Vẫn chưa hài lòng với sức mạnh gần 600 mã lực như GT-R tiêu chuẩn, Rocket Bunny đã xây dựng một động cơ GT-R 4,1 lít, với tùy chọn là bộ tăng áp GT1000 HKS đưa sức mạnh xe lên tổng 1.000 mã lực.


Để có được những động cơ để phù hợp với ngoại hình của 86, chiếc xe đã được trang bị hệ dẫn động cầu sau RWD. Hộp số của GT-R cũng đã được sửa đổi.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Toyota Raize với bộ bodykit cho ngoại hình lên đời thành Lamborghini Urus

Mẫu xe Toyota Raize tại thị trường Nhật Bản vừa nhận được bản độ ngoại hình như một chiếc Lamborghini Urus thu nhỏ từ hãng độ Albermo. Toyota Raize với gói độ bodykit Theo đó, bộ bodykit được tích hợp trên Toyota Raize chủ yếu tập trung ở phần đầu

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Venza nhận bản độ bodykit cho ngoại hình thăng hạng như Lamborghini Urus

Hãng độ Albermo vừa cho ra mắt bản độ bodykit dành cho mẫu xe Toyota Venza thế hệ mới, gợi nhiều liên tưởng như chiếc siêu xe Lamborghini Urus. Qua tay hãng độ Nhật Bản, chiếc Venza nhận được ngoại hình nổi bật với các khe hút gió lớn và các điểm

BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Trong số các hãng độ với sản phẩm dành cho M3 E92, cái tên TRA Kyoto đã được chú ý trong vài năm gần đây bởi bộ widebody Rocket Bunny.

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt