Toyota Venza nhận bản độ bodykit cho ngoại hình thăng hạng như Lamborghini Urus

Hãng độ Albermo vừa cho ra mắt bản độ bodykit dành cho mẫu xe Toyota Venza thế hệ mới, gợi nhiều liên tưởng như chiếc siêu xe Lamborghini Urus.

Toyota Venza nhận bản độ bodykit cho ngoại hình thăng hạng như Lamborghini Urus


Qua tay hãng độ Nhật Bản, chiếc Venza nhận được ngoại hình nổi bật với các khe hút gió lớn và các điểm nhấn màu đen. Đèn sương mù hình tròn và bộ phận giả radar ở đầu xe. Các chi tiết ốp được làm dày dặn và cơ bắp hơn.


Chi tiết vòm bánh xe được mở rộng và sơn đen. Sử dụng bộ mâm mới, có thiết kế đa chấu mảnh. Xuất hiện một cánh gió được bổ sung trên mui, cánh gió ở cửa cốp và một bộ khuếch tán lớn dưới cản sau. Ngoài ra, bản độ còn có một cặp ống xả trung tâm tùy chọn.


Albermo cũng cho biết khách hàng có thể tùy chọn từng bộ phận thay thế ưa thích thay vì phải mua trọn bộ bodykit.



Toyota Venza 2021 hiện đang sử dụng hệ thống động cơ lai Toyota Hybrid System II. Động cơ xăng I4 dung tích 2.5L kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 219 mã lực. Xe có 3 chế độ lái gồm Bình thường, Tiết kiệm và Thể thao đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.


Giá bán của Toyota Venza 2021 tại Mỹ dao động từ 33.645 USD (khoảng 780 triệu đồng) đến 40.975 USD (khoảng 950 triệu đồng).

Về giá của bản độ bodykit đến từ Albermo vẫn chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Raize với bộ bodykit cho ngoại hình lên đời thành Lamborghini Urus

Mẫu xe Toyota Raize tại thị trường Nhật Bản vừa nhận được bản độ ngoại hình như một chiếc Lamborghini Urus thu nhỏ từ hãng độ Albermo. Toyota Raize với gói độ bodykit Theo đó, bộ bodykit được tích hợp trên Toyota Raize chủ yếu tập trung ở phần đầu

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Toyota Venza 2021 nhập khẩu từ Mỹ được chào bán với giá "gây choáng"

Doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân lại vừa chào bán chiếc Toyota Venza đến khách hàng. Bên cạnh bản XLE trước đó, nay còn có thêm bản LE và Limited. Giá bán của chiếc Venza dao động từ 2,9 tỷ đến 3,6 tỷ cho bản Limited, khá cáo so với Lexus RX 300...

Chỉ với hơn 30 triệu VNĐ, Toyota Raize được "lên đời" ngoại thất phong cách Lamborghini Urus

Toyota Raize đang 'cháy hàng' tại thị trường Việt Nam vừa được hãng độ Albermo đến từ Nhật Bản nâng cấp một cách táo bạo. Bộ bodykit được lấy cảm hứng từ thiết kế của siêu SUV Lamborghini Urus.

Nhìn lướt ngỡ Toyota dám “cả gan” SUV hoá cả huyền thoại Supra, hoá ra chiếc xe này là phiên bản mới của Venza

Sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, mẫu crossover hạng trung Toyota Venza sẽ tiếp tục được thay đổi thiết kế vào năm 2022 nhưng chỉ tại thị trường Trung Quốc.a

"Ngôi sao xe nhập" Toyota Venza đời 2009 vẫn có giá 1 tỷ đồng

Trên thị trường ôtô cũ hiện nay, Toyota Venza đời 2009-2010 có giá dao động trong khoảng từ 900 triệu đến 1 tỷ đồng hoặc hơn, tùy theo chất lượng nội, ngoại thất và số km lăn bánh.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.