Porsche cho mắt Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số tại Berlin

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số Porsche tại Berlin, phòng thí nghiệm này sẽ được sử dụng để xác định và thử nghiệm các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến.

Việc mở Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số được coi là bước tiến gần hơn đến công nghệ chuyển đổi kỹ thuật số của Porsche. Đồng thời, phòng thí nghiệm này sẽ cung cấp nền tảng cho sự hợp tác với các công ty công nghệ, khởi nghiệp và cộng đồng khoa học.


Hiện, Porsche đang hợp tác với công ty thành viên Ludwigsburg thuộc MHP - một trong những chuyên gia quản lý và tư vấn CNTT hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô.


Việc sản xuất Porsche Panamera Coupe vẫn đang được cân nhắc



Ông Lutz Meschke, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Thành viên Ban Điều hành phụ trách Tài chính và CNTT, cho biết: 'Chúng tôi đang giới thiệu sáng kiến của chúng tôi trong bối cảnh biến đổi sâu sắc của ngành công nghiệp. Công nghệ chuyển đổi kỹ thuật số sẽ tiếp cận trực tiếp với tất cả các bộ phận của công ty - các quy trình nội bộ, tương tác khách hàng cũng như các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Phương tiện vận chuyển đang ngày càng được hệ thống và có nhiều ý tưởng công nghệ di động đã thay đổi, khơi nguồn cho một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp ô tô và đưa các đối thủ cạnh tranh mới nhập cuộc. Trong bối cảnh này, Porsche đang đặt mục tiêu trở thành thương hiệu sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ di động độc quyền và năng động'.


Khi nhắc đến Phòng thí nghiệm Kỹ thuật mới, Tiến sĩ Sven Lorenz, Phó Chủ tịch Hệ thống Thông tin của Porsche, chia sẻ: 'Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số Porsche mang lại cho chúng tôi cơ hội để thử nghiệm các công nghệ mới và đưa các sáng kiến CNTT vào thực tế với tốc độ và sự linh hoạt'.


Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số Porsche được đặt tại quận Berlin ở Friedrichshain. Nơi đây sử dụng nguồn nhân lực từ Porsche và MHP, mỗi nhóm trong số đó được giao nhiệm vụ phân tích các phương thức để Porsche có thể cải tiến từ các lĩnh vực dữ liệu lớn và máy học, kiến trúc tiểu dịch vụ và công nghệ điện toán đám mây, Kỹ nghệ 4,0 & khái niệm Internet of Things, và biến chúng thành các giải pháp thực tiễn.

Nhiệm vụ của các nhóm này bao gồm từ việc khảo sát xu hướng và đưa ra ý tưởng cho đến việc tạo ra các nguyên mẫu CNTT và các thành phần.


Porsche Exclusive biến hóa 911 Targa 4S đẹp xuất sắc


Công việc đòi hỏi phải tiếp cận một cách sáng tạo và liên hệ chặt chẽ với những công ty công nghệ sáng tạo. Berlin là nơi lý tưởng cho một khởi đầu thuận lợi và đó cũng là lý do đặt Phòng thí nghiệm tại đây.

Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số Porsche được phát triển dựa trên nền tảng của Porsche Digital GmbH, nơi vừa được thành lập tại Ludwigsburg. Ngược lại với Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số, nơi tập trung vào việc kiểm tra và triển khai công nghệ kỹ thuật số trong công ty, Porsche Digital GmbH tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.


Hệ thống mạng di động, khái niệm kiểm soát trực quan và các kiến trúc xe của tương lai là những yếu tố chính yếu của một hệ sinh thái kỹ thuật số, trong đó một loạt các dịch vụ mới và các mô hình kinh doanh đang được phát triển.

Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số và Công ty Kỹ thuật số Digital GmbH sẽ liên kết chặt chẽ với nhau trong các dự án tương lai.

An Nhiên (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Porsche ra mắt phòng thí nghiệm kỹ thuật số tại Berlin

Bằng việc ra mắt phòng thí nghiệm, thử nghiệm các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến, Porsche từng bước thực hiện đặt mục tiêu trở thành thương hiệu sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ di động.

Trung tâm kỹ thuật số của Porsche đặt trụ sở tại thung lũng Silicon

Hãng Porsche đang thực hiện bước tiếp theo trong chiến dịch số hóa bằng việc mở thêm một trung tâm mới tại Santa Clara, thung lũng Silicon ở California, Mỹ.

Hãng xe Porsche đầu tư khủng vào quốc gia khởi nghiệp

Thiết lập văn phòng tại Tel Aviv, hãng xe hơi thể thao của Đức muốn đảm bảo sự tiếp cận với những tài năng và xu hướng công nghệ mới. Và ở giai đoạn đầu tiên, Porsche đã đầu tư tổng số vốn gồm 8 chữ số vào Quỹ đầu tư mạo hiểm Magma và Grove.

Bắt gặp Porsche Panamera facelift chạy thử nghiệm trên phố

Porsche đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật cho Panamera trước khi buổi ra mắt có thể diễn ra trong những tháng tới. Những hình ảnh gián điệp về chiếc Panamera facelift được chụp gần trụ sở chính của công ty ở Zuffenhausen, Stuttgart. Những thay

Porsche Digital hợp tác với home-iX khởi động dự án trí tuệ thông minh

Nội dung dự án đề cập đến các giải pháp cụ thể liên quan đến việc làm thế nào để tích hợp trí thông minh vào các đồ vật và thiết bị như nhà cửa, ô tô, thiết bị di động và các phần mềm hỗ trợ về kỹ thuật số để tất cả có thể kết nối với nhau.

Hơn nửa thập kỷ, quy mô Porsche mở rộng gấp hai lần

Hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của hãng xe Porsche đạt kết quả khả quan.

Ngắm Porsche 911 Carrera với chi tiết vẽ màu nước đầy nghệ thuật

Nghệ nhân Nelson Makamo nổi tiếng Nam Phi đã biến chiếc Porsche 911 Carrera hàng độc trở thành một tấm toan vẽ để anh thỏa sức mang lại cho chiếc xe những chi tiết đầy sắc màu cùng phong cách nghệ thuật độc đáo mang đậm hàm ý sâu xa

Porsche đạt được thành công rực rỡ nhất trong lịch sử ở nửa đầu năm 2017

Với nhiều sự cải tiến và cập nhật những xu hướng mới của thế giới, hãng Porsche đã gặt hái được nhiều thành công khi có sự tăng trưởng đầy ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.