Porsche đang thực hiện bước tiếp theo trong chiến dịch số hóa: Với việc mở thêm một trung tâm mới tại Santa Clara, Thung lũng Silicon ở California, trung tâm kỹ thuật số của Porsche đang triển khai các hoạt động tại nơi được xem là một trong những trung tâm quan trọng nhất của thế giới về tư duy tiên tiến trong tương lai. Trung tâm kỹ thuật số của Porsche, một chi nhánh của Porsche Digital GmbH tại Mỹ, dự kiến sử dụng khoảng 100 nhân viên.
Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm hiểu các chiến lược và xu hướng số hóa tại thị trường Mỹ một cách nhanh chóng và phát triển cũng như thử nghiệm các giải pháp cho Porsche - tiếp cận các doanh nghiệp chuyên công nghệ và các công ty khởi nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trung tâm sẽ tập trung vào các chủ đề về số hóa, lĩnh vực kết nối, và tính di động thông minh.
Ông Thilo Koslowski, Giám đốc điều hành của trung tâm Kỹ thuật số Porsche, chia sẻ: “Chiếc xe là thiết bị di động ưu tú của tương lai, và tương lai đang được định hình tại Thung lũng Silicon” việc mở thêm một chi nhánh tại Mỹ là bước đi hợp lý tiếp theo trong chiến lược số hóa của Porsche.
Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche là trung tâm có đủ năng lực cho công nghệ số hóa nơi mà các dòng xe mang đến những giá trị mới và các sản phẩm kỹ thuật số cải tiến được định hình trong sự hợp tác chặt chẽ cùng với công ty Porsche trên toàn cầu. Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche được coi như là một liên kết trung gian giữa Porsche và các nhà cải tiến công nghệ trên thế giới.
Ngoài các trung tâm tại Ludwigsburg và Berlin, và chi nhánh mới ở Santa Clara, Porsche còn dự định xây dựng thêm các chi nhánh khác tại khu vực cải tiến công nghệ quan trọng bậc nhất trên thế giới, chẳng hạn như Châu Á.
AutoExpress.vn - Theo DNVN