Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động

Showroom Porsche Sài Gòn nằm tại Quận 7, Tp. HCM, là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người hâm mộ cũng như khách hàng của Porsche.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động

Trung tâm Porsche Sài Gòn nằm tại Quận 7, Tp. HCM

Đây cũng chính là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design), thể hiện cam kết của thương hiệu hướng tới một tương lai phát triển bền vững. Nơi đây còn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành của những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các Trung tâm Porsche tương lai trong khu vực.


Trung tâm Porsche Sài Gòn mới có tổng diện tích sàn 13.000m2, bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên.



Tại đây còn có các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan. Trung tâm Porsche mới được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai.



Qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Ngoài ra, trung tâm Porsche Sài Gòn mới có kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu, là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng yêu mến Porsche.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới cùng Porsche Studio Hà Nội vừa được ra mắt vào đầu năm nay là một phần trong chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Porsche tiếp tục phát triển vững mạnh tại Việt Nam với trung tâm Porsche Sài Gòn mới

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động và chào đón cộng đồng người hâm mộ Porsche tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng mới tại một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Porsche khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chiêm ngưỡng Trung tâm Xe hơi đỉnh nhất Việt Nam - Porsche Centre Saigon mới!

Trung tâm Porsche Sài Gòn (Porsche Centre Saigon) đi vào hoạt động tại Q7 TPHCM, là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Ngắm Porsche 911 GT3 bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Úc

Chiếc xe trong bài viết là Porsche 911 GT3 phiên bản 70 Years Porsche Australia Edition ra mắt nhận dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche tại Úc với số lượng giới hạn. Porsche 911 GT3 bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể 911 GT3

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT3 Touring phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Australia

Nhân kỷ niệm 70 năm thương hiệu có mặt tại Australia, Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 GT3 Touring dành riêng cho quốc gia này. Phiên bản đặc biệt 911 GT3 Touring chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc, có giá 355.000 USD. Bên ngoài xe...

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.