Porsche tiếp tục phát triển vững mạnh tại Việt Nam với trung tâm Porsche Sài Gòn mới

Toạ lạc tại Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế và thương mại năng động bậc nhất cả nước, Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người hâm mộ cũng như khách hàng của Porsche.



Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design), thể hiện cam kết của thương hiệu hướng tới một tương lai phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trung tâm Porsche Sài Gòn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành của những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các Trung tâm Porsche tương lai trong khu vực.




Porsche tiếp tục phát triển vững mạnh tại Việt Nam với trung tâm Porsche Sài Gòn mới

Dẫn đầu kỷ nguyên di động điện tại Việt Nam, Trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan.
“Đầu tư lâu dài, có trách nhiệm với cộng đồng luôn là cốt lõi trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đặt ra tiêu chuẩn cho những Trung tâm Porsche tiếp theo tại Việt Nam với chiến lược phát triển bền vững làm trọng tâm. Chúng tôi mang trải nghiệm thương hiệu đến gần khách hàng hơn, và với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại dành cho các dòng xe điện, chúng tôi tiếp tục cam kết nâng cao trải nghiệm sở hữu xe điện cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.
Trung tâm Porsche mới được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai. Khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện thương hiệu thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Ngoài ra, trung tâm Porsche Sài Gòn mới có kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu, là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng yêu mến Porsche.
Với tổng diện tích sàn 13.000m2, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.
Cùng với Porsche Studio Hà Nội vừa ra mắt vào đầu năm nay, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.
1Porsche Châu Á Thái Bình Dương: bao gồm Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, New Zealand, Cambodia, Polynesia thuộc Pháp, New Caledonia, Philippines, Sri Lanka, Indonesia, và Mông Cổ.
Về tiêu chuẩn LEED

LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) là hệ thống đo lường, thẩm định và cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế về tính bền vững trong việc xây dựng và vận hành các kiến trúc xanh được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC). LEED chứng nhận rằng một tòa nhà hoặc một kết cấu xây dựng sở hữu công cộng được thiết kế và xây dựng dựa theo những tiêu chuẩn hướng đến việc cải thiện hiệu năng, kết hợp với các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải CO2, nâng cao chất lượng môi trường sống, nâng cao khả năng quản lý nguồn tài nguyên và khả năng linh hoạt của công trình trong việc thích ứng với sự thay đổi. Tìm hiểu thêm về LEED tại: https://www.usgbc.org/leed.
Về công ty TNHH Xe Hơi Tối Thượng

Công ty TNHH Xe Hơi Tối Thượng là nhà nhập khẩu chính thức của Porsche tại Việt Nam, có nền tảng vững chắc và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô cao cấp.
Về công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín



Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam và được thành lập từ năm 2007, cung cấp cho khách hàng dịch vụ kinh doanh và các dịch vụ cao cấp. Công ty mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các mẫu xe của Porsche, từ dòng xe huyền thoại 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne, dòng xe compact SUV Macan và dòng xe thuần điện Taycan.
Porsche tại Việt Nam hiện phát triển mạnh mẽ với hai trung tâm chiến lược, quy mô lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, Porsche Studio – điểm đến mang đậm phong cách sống, nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trung tâm đô thị, cũng đã chính thức có mặt tại Hà Nội từ đầu năm 2021.



Nông Phương (TuoiTreThuDo)

TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động

Showroom Porsche Sài Gòn nằm tại Quận 7, Tp. HCM, là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở

Chiêm ngưỡng Trung tâm Xe hơi đỉnh nhất Việt Nam - Porsche Centre Saigon mới!

Trung tâm Porsche Sài Gòn (Porsche Centre Saigon) đi vào hoạt động tại Q7 TPHCM, là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Ngắm Porsche 911 GT3 bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Úc

Chiếc xe trong bài viết là Porsche 911 GT3 phiên bản 70 Years Porsche Australia Edition ra mắt nhận dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche tại Úc với số lượng giới hạn. Porsche 911 GT3 bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể 911 GT3

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Soi chi tiết Porsche Panamera 2021 bản tiêu chuẩn giá từ 5,31 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Panamera 2021 hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 5,31 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Nhân vật chính trong bài viết hôm nay cũng là một chiếc Panamera 2021 bản tiêu chuẩn. Ở đời mới, xe không

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng

5 cách nhanh nhất để làm mát điện thoại khi bị nóng

Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại nóng quá mức? Tình trạng này có xảy ra thường xuyên không? Nếu có, hãy tham khảo các mẹo dưới đây để giải quyết vấn đề và bảo vệ chiếc điện thoại yêu của bạn.

Hướng dẫn bạn tạo ngay mã QR-Code để chia sẻ Wifi với mọi người

Việc bạn làm các dịch vụ công cộng hoặc quán ăn, quán cà phê mà cần phải thường xuyên chia sẻ mạng Wi-Fi cho nhiều người thì việc phải đọc “Pass Wi-Fi” nhiều lần là việc không tránh khỏi. Với mã QR-Code, bạn chỉ cần

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...