Soi chi tiết Porsche Panamera 2021 bản tiêu chuẩn giá từ 5,31 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Panamera 2021 hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 5,31 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay cũng là một chiếc Panamera 2021 bản tiêu chuẩn. Ở đời mới, xe không xuất hiện quá nhiều thay đổi. Nổi bật nhất chính là gói thể thao Sport Design đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản.

Cụ thể, gói Sport Design mang đến phần cản trước của xe được tạo hình lại với hốc gió hai bên lớn hơn, đi kèm dải LED định vị. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng có những thay đổi nhỏ về họa tiết.

Bên cạnh đó, Porsche cũng mang đến một số tùy chọn tính phí như bộ la-zăng 911 Turbo Design 21 inch trang bị trên chiếc xe trong bài có giá 321 triệu đồng. Để có thêm hệ thống đèn LED ma trận cua theo góc lái, khách hàng cần chi thêm 120 triệu đồng…

Khoang nội thất của Porsche Panamera 2021 hầu như không xuất hiện thay đổi. Vẫn là phong cách hiện đại cùng dàn trang bị tiên tiến. Vô-lăng thiết kế mới, được trang bị tiêu chuẩn lẫy chuyển số. Xe có màn hình trung tâm 12,3 inch, hệ thống âm thanh vòm Bose, điều hòa 4 vùng tự động và đèn nội thất.

Một số tiện nghi tiêu chuẩn trên Porsche Panamera 2021 chính hãng gồm camera 360 độ, gương chiếu hậu chống chói tự động, rèm che nắng chỉnh điện cho hàng ghế sau, cửa hít, ghế lái chỉnh điện 14 hướng tích hợp nhớ vị trí.

Những tùy chọn khác như cửa sổ trời toàn cảnh, chụp ống xả thể thao, tính năng thông gió hàng ghế trước, hiển thị trên kính lái hay gói Sport Chrono.

Porsche Panamera 2021 bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 2.9L, công suất 330 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm và hộp số ly hợp kép 8 cấp. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 270 km/giờ.
Soi chi tiết Porsche Panamera 2021 bản tiêu chuẩn giá từ 5,31 tỷ đồng tại Việt Nam



















TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Porsche ra mắt phiên bản Panamera Platinum với nhiều thay đổi hấp dẫn nhằm vực dậy doanh số

Porsche Panamera Platinum có thể coi là nỗ lực của thương hiệu xe sang nước Đức nhằm vực dậy doanh số của mẫu sedan coupe hạng sang 4 cửa này khi mà Taycan đang chiếm được cảm tình từ phía khách hàng.

Porsche Panamera phiên bản Platinum Edition với dàn trang bị cao cấp, hiện đại

Porsche vừa bổ sung bản Platium Edition cho mẫu xe Panamera với nhiều trang bị cao cấp, nhằm thu hút sự chú ý cũng như cải thiện doanh số cho mẫu sedan coupe hạng sang này. Porsche Panamera Platinum Edition. Theo đó, Porsche Panamera Platinum

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Porsche Panamera bản nâng cấp mới nhất ra mắt Việt Nam, giá từ 5,3 tỷ đồng

Porsche Panamera phiên bản nâng cấp là sự giao thoa hoàn hảo giữa hiệu suất thể thao đặc trưng và sự tiện nghi của mẫu xe saloon sang trọng. Panamera mới hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá dao động từ 5,3 - 11,7 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới