Lamborghini Aventador Roadster với lớp bọc chocolate kích thích vị giác

Chiếc Ferrari LaFerrari màu mocha vừa được giới thiệu đã được kiểm tra tính chân thực của màu xe, để chắc rằng đây không phải là sản phẩm của photoshop. Không lâu sau lại xuất hiện một chiếc xe siêu nhanh và màu sắc lại rất kích thích dạ dày.


Đây là một chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu chocolate, tình cờ là xe cũng được chụp lại tại Luân Đôn. Trên thực tế, có vẻ như chiếc 'siêu bò' đang được đỗ tại đường Stratton, đây cũng chính là nơi chụp được chiếc Ferrari LaFerrari màu mocha nói trên. Những hình ảnh 'ngon mắt' này được đăng tải trên trang Autogespot.



Lamborghini Aventador Roadster với lớp bọc chocolate kích thích vị giác

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari 'độc lạ' xuất hiện trên đường phố



Chính xác thì đây là một lớp bọc rất kích thích các giác quan, làm chiếc siêu bò nổi vật và không cần phải độ cầu kỳ, ví dụ như bọc chrome chẳng hạn.


Thực ra chiếc Aventador Roadster này là không phải chiếc siêu xe đầu tiên có màu chocolate trong năm nay. Trước đó một chiếc siêu xe đến từ hãng ngựa chồm Ferrari 458 Speciale cũng đã được bắt gặp trên phố với tông màu coccoa và đường.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Bất ngờ:

Thì ra chủ nhân của 1/800 siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster mang số thứ tự tứ 10.000 không phải là một tay chơi người Thái như người ta vẫn nghĩ.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV bản Roadster vừa về Việt Nam trước sự bất ngờ của người mê xe.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: