Cận cảnh siêu xe mới của tay đấm lừng danh Floyd Mayweather

Siêu xe tiếp nối trào lưu 'nghèo công nghệ'

Điều đặc biệt là xe cho cảm giác rất cổ điển, hãng đã loại bỏ hẳn màn hình TFT vốn dĩ đại diện cho những dòng xe hiện đại mà thay thế bằng bộ đồng hồ số mang dáng vẻ của thập niên trước. Xe cũng không có kết nối với Apple Car Play hay Android Auto hỗ trợ người dùng.

Thông tin cũng chưa cho biết xe có khả năng kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hay wifi hay không. Bởi thật nhàm chán nếu chỉ nghe nhạc thông qua đài Radio trang bị trên xe và hiện nay Radio cũng không còn thịnh hành nhiều như xưa nữa.

Ghế ngồi cũng như nhiều chi tiết khác bên trong xe được làm bằng da lộn, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho người lái lẫn người nhìn. Tông màu đỏ đô phối cùng với màu đen cực kì sang trọng. Đồng hồ được đặt chính giữa thay vì phía trước vô lăng tạo cảm giác mới lạ tuy nhiên theo mình sẽ hơi khó khăn cho người lại khi nhìn.

Ngoại thất: Kẻ kế thừa Ferrari?

Xe được thiết kế bởi kỹ sư nổi tiếng người Nhật Ken Okuyama, người đã từng thiết kế hai mẫu xe huyền thoại Ferrari Enzo và Maserati Quattroporte. Trao đổi thêm, cái tên Kode 57 là để hồi tưởng về năm 1957 huy hoàng, đánh dấu sự ra đời của các dòng xe thể thao kinh điển như Jaguar XKSS và Ferrari 250 Testa Rossa. Đó cũng là thời điểm trào lưu đua xe motor phát triển rộng rãi.

Về bề ngoài, chiếc siêu xe 2.5 triệu đô này mang hình dáng rất… “siêu xe” với những đường cắt rất sắc, thể hiện sự mạnh mẽ. Thân hình nhỏ, thiết kế tối ưu hóa khí động học tốt, tuy nhiên nếu để ý, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra thiết kế này khá quen thuộc, cảm giác như cùng một ngôn ngữ với những dòng Ferrari hiện nay. Nhiều chuyên gia cho rằng Kode 57 được phát triển dựa trên nguyên bản chiếc Ferrari 599 GTB.

Xe có 2 chỗ ngồi, kính cản gió được thiết kế lạ mắt mang lại khả năng xé gió tốt mà không làm người lái khó chịu. Cánh lướt gió được đặt ở phía sau xe và gần vị trí ống xả có nhiệm vụ dẫn những luồng gió để làm mát động cơ. Để giảm trọng lượng cho xe, nhà sản xuất đã hoàn thiện xe bằng chất liệu nhôm và phủ lên một lớp cacbon fiber.

Kode 57 sử dụng động cơ V12 với dung tích 6.0L, công suất tối đa 611 mã lực, mô men xoắn cực đại 448 Nm. Hộp số 6 cấp bán tự động. Hiện nay vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết kỹ thuật được tiết lộ ra thị trường. 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Video: Tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather giới thiệu dàn xe "Batman", đếm "sương sương" có 16 chiếc

Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của tay đấm tỷ đô này. Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt.

Võ sĩ Floyd Mayweather khoe "Món đồ chơi thứ 8": Mercedes-Maybach S580 với trang bị nổi bật giữa dàn xế khủng

Dù không phải mẫu xe xa xỉ nhất trong bộ sưu tập của Floyd Mayweather nhưng chiếc Mercedes-Maybach S580 này lại có một trang bị 'nổi bật' hơn tất cả.

Xế cưng một thời của Floyd Mayweather tìm được chủ mới với "giá bèo" chỉ 2,6 triệu đô

Vài năm trước tay đấm Floyd Mayweather đã chi 4,8 triệu USD để bổ sung chiếc Koenigsegg CCXR Trevita 2010 siêu hiếm vào bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình. Tuy nhiên mới đây, siêu xe hàng độc này đã...

Floyd Mayweather bổ sung Rolls-Royce Phantom mới nhất vào danh sách xe bốn bánh

Hiện tại, dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhất, tay đấm người Mỹ 41 tuổi vẫn giữ nguyên phong cách sống sang trọng và 'thích khoe hàng'. Danh sách xe bốn bánh có trong ga-ra của Floyd Mayweather gần đây đã được bổ sung bằng một chiếc Rolls-Royce

"Bồ cũ" của Floyd Mayweather - Koenigsegg CCXR Trevita 2010 chuẩn bị được "lên sàn"

Floyd Mayweather là tay đấm quyền anh nổi tiếng với việc thích sưu tầm siêu xe, bộ sưu tập xe của anh chàng này sở hữu toàn bộ những thương hiệu “khủng nhất” như Ferrari,...

Nhìn lại siêu xe Ferrari 430 Scuderia thứ hai tại Việt Nam, nay đã “tuyệt chủng” vì điện hoá

Ferrari 430 Scuderia là một trong những mẫu xe đình đám nhất thế giới vào năm 2007. Và hiện có hai chiếc đang lăn bánh trong nước.

[VIDEO] Kode57 được xây dựng trên khung của siêu xe Ferrari 599

Sau khi võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather đặt hàng siêu xe Kode57 của Ken Okuyama, thì giờ chúng ta đã có thêm một vài thông tin về siêu xe này.

Mê đắm dõi theo biểu tượng thập niên 80 Ferrari Testarossa được cập nhật công nghệ Thế kỷ XXI, vẫn giữ “chất” xưa

Siêu xe đình đám một thời Ferrari Testarossa đã trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính nó sau khi qua tay hãng phục chế Officine Fioravanti tới từ Thuỵ Sĩ.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng