Tìm ra 10 thí sinh Việt "đứng sờ" Subaru 24h mong "rinh" Subaru XV về nhà

Vào 11h30 ngày hôm nay, 28/8/2016, cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016” đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng chung kết khu vực tại Singapore và tiến gần đến giải thưởng chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1.3 tỷ.


Vốn nổi tiếng với bộ đôi động cơ Boxer và công nghệ AWD cùng các tính năng an toàn hàng đầu, Subaru còn ghi dấu trong tâm trí khách hàng là thương hiệu gắn liền với thử thách, phiêu lưu và mạo hiểm. Cuộc thi Subaru Palm Challenge cũng xoay quanh giá trị đó. Chỉ những ai có thần kinh thép và sức chịu đựng tuyệt vời mới có thể đứng trên bục vinh quang.


Tiếp nối thành công của Palm challenge 2015, công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tiếp tục tổ chức Palm challenge 2016 nhằm mở rộng cơ hội cho người chơi tiến đến giấc mơ sở hữu xe Subaru – phần thưởng xứng đáng cho tinh thần ưa thử thách và sự bền bỉ không thỏa hiệp. Tham gia vào giải đấu khắc nghiệt này, các đấu thủ phải đứng một chỗ, xòe bàn tay phải đặt cố định lên thân xe trong thời gian lâu nhất có thể.


[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017



Chương trình diễn ra trong hai ngày liên tiếp 27, 28/08/2016 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon với sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ khắp cả nước. Tại đây, các thí sinh sẽ được thi đấu trong nhà, tránh được thời tiết mưa nắng tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức phục vụ thức ăn và thức uống cho thi sinh trong suốt cuộc thi. Đặc biệt, góp mặt trong Palm challenge 2016 lần này, anh Nguyễn Phước Huynh - Người đã giành giải vô địch Subaru Palm challenge 2015 và cũng là nhà vô địch đầu tiên không đến từ Singapore chiến thắng cuộc thi, đã hiện diện và chia sẻ nhiều bí quyết hữu ích giúp cho các thí sinh có thêm động lực để bước vào thử thách.


Dù phải đứng liên tục bên cạnh xe, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu và vô vàn các khó khăn khác, tuy nhiên gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn rất nhiều thí sinh trụ lại.


[VIDEO] Subaru Impreza hoàn toàn mới trang bị hệ thống túi khí cho người bộ theo tiêu chuẩn


Ban tổ chức phải tiến hành tổ chức thêm các game nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.


Kết thúc Palm challenge tại Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất sau 24 giờ đặt tay trên xe thuộc vòng 1 tại Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để tranh tài vòng chung kết và có thể trở thành nhà vô địch giành giải thưởng là 1 chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Năm nay, chương trình còn có sự đồng hành của Trung tâm Elite Fitness & Spa cùng Công ty lốp xe Dunlop với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.


Danh sách người chiến thắng


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Ngày 31/10/2017, Abdul Hamid Bin Jonid, thí sinh người Singapore đã chiến thắng giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S sau 74 giờ 15 phút thi đấu. Ngoài ra, thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam...

Thi đứng liên tục hơn 3 ngày 3 đêm để giành ôtô 1,3 tỷ đồng

Trong thử thách “Subaru Palm Challenge”, người chơi đặt tay phải lên vị trí quy định sẵn, đứng liên tục ít nhất 72 tiếng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là ôtô Subaru XV.

Hàng trăm người đặt tay lên xe tranh giải thưởng 1,3 tỷ đồng

Hơn 200 thanh niên đứng thẳng, đặt một tay lên xe trong vòng 24 tiếng để có cơ hội giành được một chiếc Subaru trị giá 1,3 tỷ đồng.

Thi đứng im và đặt tay lên xe lâu nhất để giành ôtô trị giá 1,3 tỷ đồng

Bất chấp thời tiết mưa gió, 400 người đến từ 9 quốc gia trong khu vực vẫn quyết tâm đặt một tay lên xe hơi, trong cuộc thi thử thách sức bền của con người - Subaru Car Challenge.

Hotgirl “xăm trổ” cởi đồ bên xế độ Subaru BRZ

Được phát triển để mang lại cảm giác thể thao cuồng nhiệt cho những tín đồ đam mê tốc độ, Subaru BRZ có vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế.

Subaru XV 2022 bổ sung bản đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm mở bán

Subaru XV vừa bổ sung phiên bản đặc biệt Advance Style Edition dành cho khách hàng Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 10 năm mẫu xe này bán ra thị trường.Về ngoại hình, Subaru XV Advance Style Edition sở hữu các đường nét cứng cáp, khỏe khoắn đậm chất thể

Nổi tiếng với máy Boxer, Subaru cũng bắt đầu nhảy vào cuộc chơi xe điện với SUV Solterra

Mặc dù mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt với thương hiệu, tuy nhiên chiếc SUV điện Subaru Solterra về cơ bản lại là một chiếc Toyota bZ4X sửa chút thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.