Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xe thể thao Subaru BRZ dường như còn được sinh ra để làm “nguyên liệu cơ bản” cho những người ưa thích xế độ.
/images/18/9/3/thiet-ke-phan-dau-subaru-brz-do.jpg
Ngay cả những hãng độ danh tiếng nhất cũng không thể nào có đầy đủ các chi tiết để nâng cấp chiếc xe một cách hoàn hảo. Nói thế để thấy rằng việc sáng tạo và độ xe Subaru BRZ dường như là không giới hạn.
/images/18/9/3/nguoi-dep-ben-subaru-brz-do.jpg
Subaru BRZ đã trở thành chủ đề để những tay chơi thể hiện tài năng trong cuộc cạnh tranh ảnh hưởng của mình tại sân chơi độ đầy hấp dẫn này. Đã có rất nhiều phiên bản ấn tượng ra đời và chúng ta có thể thấy ở đây một ví dụ.
/images/18/9/3/tong-quan-subaru-brz.jpg
Điều dễ nhận thấy là bộ cánh màu xanh đậm với một loạt những nâng cấp giúp mẫu xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn.
/images/18/9/3/thiet-ke-can-truoc-subaru-brz.jpg
Thân xe được hạ thấp hơn nhờ hệ thống treo khí nén của ACCUAIR, bộ ống xả thương hiệu ASPEC và một loạt chi tiết bằng sợi các-bon như cản trước, nẹp sườn. Một điểm nổi bật khác là bộ mâm thiết kế độc đáo của WCI.
/images/18/9/3/thiet-ke-duoi-xe-subaru-brz.jpg
Nội thất cùng một loạt yếu tố được thay thế bằng cacbon với những đường chỉ khâu màu đỏ làm điểm nhấn trên nền đen chủ đạo toàn bộ bên trong xe.
/images/18/9/3/noi-that-xe-subaru-brz-do.jpg
Được biết, Subaru BRZ là mẫu xe thể thao ấn tượng được hình thành từ sự hợp tác của Subaru và Toyota. Mẫu xe này từng được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
/images/18/9/3/thiet-ke-la-zang-subaru-brz.jpg
Subaru BRZ được trang bị động cơ FA20D I4 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp, có công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 214 Nm. Hộp số bao gồm 2 lựa chọn là số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
/images/18/9/3/thiet-ke-noi-that-subaru-brz.jpg
Nguồn : AutoBikes