Ngắm Subaru WRX STI 2018 màu xanh dương nổi bật vừa cập bến Việt Nam

Ngắm Subaru WRX STI 2018 màu xanh dương nổi bật vừa cập bến Việt Nam

Subaru WRX STI 2018 được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào đầu năm nay có khá nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành có mặt tại Việt Nam từ năm 2014.

Chiếc xe sở hữu kiểu dáng gọn gàng của một chiếc sedan thông dụng, kết hợp cùng những chi tiết mang đậm tính thể thao. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng lưới nằm ở giữa cùng với 2 khe hút gió ở 2 bên tạo nên bộ mặt hầm hố cho xe. Đáng chú ý là cánh gió cỡ lớn phía sau.

Xe được trang bị la zăng 14 inch kèm với các kẹp phanh Brembo mới màu xanh neon nổi bật bên trong.

Nội thất của Subaru WRX STI 2018 nổi bật với bộ ghế ngồi Recaro, bàn đạp được làm bằng nhôm hợp kim, tay nắm cửa bên trong được thiết kế lại, gác tay về và đế đỡ cốc. Ngoài ra, vật liệu nội thất cũng được thay đổi đáng kể. Khả năng cách âm của chiếc xe được cải thiện nhờ hệ thống các cửa kinh dày hơn, các khe hở được thu hẹp ở mức tối đa. Màn hình hiển thị thông tin ở bảng điều khiển được tăng kích thước từ 4,3 inch lên 5,9 inch, màn hình giải trí có kích thước 7 inch tích hợp hệ thống giải trí StarLink.

Subaru WRX STI 2018 sử dụng khối động cơ Boxer tăng áp 2.5L, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Kèm theo hộp số sàn 6 cấp và hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian. Hệ thống kiểm soát vi sai trung tâm hạn chế trượt kết hợp giữa cơ học và điện tử được chuyển hoàn toàn sang điều khiển điện tử.
Subaru WRX STI 2018 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm VIMS 2017 vào tháng 10 tới.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nga Ha

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Subaru WRX STI 2018 màu xanh dương nổi bật vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, phiên bản mới nhất của mẫu sedan thể thao Subaru WRX STI đã cập bến Việt Nam với màu ngoại thất xanh dương phản quang nổi bật. Subaru WRX STI 2018 sở hữu nhiều nhiều sự thay đổi trong...

Subaru WRX STI Final Edition vừa ra mắt với giá 33.995 Bảng Anh

Subaru WRX STI Final Edition – Phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc vừa ra mắt nhằm kết thúc vòng đời của mẫu xe thể thao này.

Chiêm ngưỡng sedan thể thao Subaru WRX STI Type RA-R giá 970 triệu

So với bản Type RA trước đó, WRX STI Type RA-R thậm chí còn có hiệu năng vận hành cao hơn nữa. Bắt đầu từ khối máy Boxer 4 xi-lanh nằm ngang tăng áp 2.0l, chiếc xe đã được trang bị cổ nạp bền hơn, map ECU đặc biệt và hệ thống xả thể thao để tăng

Ảnh nóng Subaru XV 2018 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh đầu tiên của chiếc Subaru XV phiên bản 2018 tại Việt Nam. Xe sẽ được ra mắt thị trường trong ngày mai (25/10) trong khuôn khổ VIMS 2017.

Subaru Outback X-Break được cải tiến về thiết kế và tính năng, giá từ 30.500 USD

Subaru vừa trình làng phiên bản đặc biệt Outback X-Break dành riêng cho thị trường quê nhà Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng. Với những cập nhật về thiết kế cũng như tính năng, mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có lối sống

Subaru XV 2018 chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam

Hôm nay (25/10), Subaru XV 2018 đã chính thức được Motor Image ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.

Subaru WRX STI Type RA-R - "Trái cấm tốc độ" chỉ dành riêng cho Nhật Bản

Trong khi Subaru mới mang mẫu xe hiệu suất cao WRX STI Type RA tới đất Mỹ, nhưng dường như họ đã giữ lại phiên bản tốt nhất cho thị trường quê nhà Nhật Bản. Cụ thể, WRX STI Type RA-R là một phiên bản tối thượng đã được thiết kế để kỷ niệm 30 năm

Subaru công bố phiên bản giới hạn đặc biệt mới cho cặp đôi WRX và WRX STI 2019

Được xây dựng dựa trên Subaru WRX Premium cao cấp nhất phạm vi, WRX Series.Gray sẽ cung cấp cho hai chiếc sedan chương trình sơn ngoại thất mới Cool Gray Khaki và huy hiệu Crystal Black Silica độc quyền. Sẽ chỉ có 750 chiếc WRX Series.Gray được sản

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn