"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ

Mới đây, bức ảnh chụp một chiếc Subaru Legacy Touring Wagon thế hệ thứ ba (1999-2004) màu đỏ 'ôm chầm' lấy chiếc Toyota Camry XV50 (2011-2019) màu trắng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.




"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ


Vụ việc xảy ra tại bãi đỗ xe của một nhà hàng, khi chiếc Toyota Camry đang nằm im một góc thì chiếc Legacy Wagon đời cũ lao đến với tốc độ rất cao và hạ cánh trên đầu chiếc Camry 'xấu số'.


Rất may thời điểm xảy ra tai nạn không có người ngồi trong chiếc Toyota Camry màu trắng và cũng không có ai đứng xung quanh, vì thế không có người nào bị thương cả.



Bức ảnh chụp hiện trường cho thấy chiếc Subaru dường như chỉ bị xước ở gầm xe trong khi chiếc Camry chắc chắn sẽ bị hư hỏng nhiều bộ phận, bao gồm cản trước, nắp ca-pô và kính chắn gió.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Top 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry

Chuyên trang ôtô Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry. Trong đó, có một số mẫu xe phổ biến ở thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mazda 6, Kia Optima, Volkswagen Passat.

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Toyota triệu hồi gần 230.000 chiếc Camry do lỗi hệ thống phanh

Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) thông báo rằng thương hiệu Toyota thực hiện triệu hồi gần 230.000 chiếc Camry đời 2018 và 2019 để khắc phục lỗi ở hệ thống phanh.Cụ thể, có 227.490 chiếc Camry sản xuất trong

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Cách dùng hàm AVERAGEIF trên Excel

AVERAGEIF Excel là hàm tính trung bình cộng có điều kiện, với điều kiện cho trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và