Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Mẫu TRD có đầu xe sửa đổi, lưới tản nhiệt được điều chỉnh lại, cản trước khác biệt nhô ra ngoài, đi kèm đèn LED chạy ban ngày. Các trang bị khác bao gồm mâm xe kiểu dáng mới, cánh gió bên và đuôi xe khác biệt.

 

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

 

Đối với gói nâng Modellista, Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

 

 

Tại Nhật Bản, Toyota Camry 2018 sẽ chỉ có mẫu hybrid, sử dụng động cơ xăng 2.5L và mô-tơ điện nhỏ, kết hợp với hộp số CVT. Bên cạnh mẫu hybrid, khách hàng tại Mỹ có thể lựa chọn giữa hai bản động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh và V6 3.5 lít.

 

 

Hiện tại, chỉ có khách hàng tại Nhật Bản mới có thể sở hữu gói phụ kiện nâng cấp TRD và Modellista dành cho Camry 2018. Tuy nhiên, rất có khả năng bản TRD sẽ được phân phối trên phạm vi toàn thế giới trong tương lai.

 

Theo dự kiến, Toyota Camry 2018 có thể sẽ được bán tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Lộ hình ảnh thực tế của Toyota Camry 2018 tại Nhật Bản

Mới đây, phiên bản 2018 của mẫu sedan ăn khách Camry nhà Toyota vừa bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản mà không hề bị che chắn.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.