Hàng trăm người đặt tay lên xe tranh giải thưởng 1,3 tỷ đồng

Trong hai ngày 27 - 28/8, hàng chục thanh niên đổ về một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú, TP HCM để tham gia thử thách đặc biệt. Người chiến thắng sẽ giành được một chiếc Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Thể thức cuộc chơi khá đơn giản, người tham gia đứng thẳng, đặt một tay lên chiếc xe trong vòng 24 tiếng. Người trụ lại cuối cùng sẽ chiến thắng. Đây là cuộc thi nhằm thử thách sự kiên nhẫn và sức khỏe của người tham gia.

Vòng sơ loại tại Việt Nam sẽ tuyển ra 10 người cuối cùng để tham gia vòng chung kết khu vực sẽ tổ chức tại Singapore.



Cuộc thi Subaru Palm challenge thử thách độ kiên trì của người chơi. Ảnh: Nguyên Thuận.

Tham gia giải đấu khắc nghiệt này, người chơi phải đứng im tại chỗ, đặt một bàn tay xòe lên thân xe và cố định trong thời gian lâu nhất có thể. Người chơi phải đứng liên tục bên cạnh chiếc xe, không được ngủ, bàn tay có thể sưng phù vì không cử động, tập trung cao độ để tay không rời vị trí. 

Nếu sau 24h vẫn còn nhiều thí sinh trụ lại, ban tổ chức sẽ tiến hành tổ chức thêm các trò chơi phụ như đứng bằng một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.

10 người chiến thắng tại Việt Nam sẽ tiếp tục sang Singapore để tham gia chung kết để tìm ra nhà vô địch. Trong quá khứ, Việt Nam đã có người chiến thắng và giành chiếc xe trị giá 1,3 tỷ đồng là Nguyễn Phước Huynh - giành giải vô địch Subaru Palm challenge 2015. 

TIN LIÊN QUAN

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

Thi đứng liên tục hơn 3 ngày 3 đêm để giành ôtô 1,3 tỷ đồng

Trong thử thách “Subaru Palm Challenge”, người chơi đặt tay phải lên vị trí quy định sẵn, đứng liên tục ít nhất 72 tiếng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là ôtô Subaru XV.

Tìm ra 10 thí sinh Việt "đứng sờ" Subaru 24h mong "rinh" Subaru XV về nhà

Vào 11h30 ngày hôm nay, 28/8/2016, cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016” đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng...

Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Ngày 31/10/2017, Abdul Hamid Bin Jonid, thí sinh người Singapore đã chiến thắng giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S sau 74 giờ 15 phút thi đấu. Ngoài ra, thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam...

Thi đứng im và đặt tay lên xe lâu nhất để giành ôtô trị giá 1,3 tỷ đồng

Bất chấp thời tiết mưa gió, 400 người đến từ 9 quốc gia trong khu vực vẫn quyết tâm đặt một tay lên xe hơi, trong cuộc thi thử thách sức bền của con người - Subaru Car Challenge.

Thi đứng im và đặt tay lên xe Subaru để nhận chiếc xe trị giá 1,1 tỷ đồng

Sunawr Ali, chàng trai Singapore đứng suốt 4 ngày, 3 đêm không ngủ, tay không rời vị trí, đã trở thành nhà vô địch trong cuộc thi Subaru Car Challenge và đoạt chiếc Subaru XV.

Nổi tiếng với máy Boxer, Subaru cũng bắt đầu nhảy vào cuộc chơi xe điện với SUV Solterra

Mặc dù mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt với thương hiệu, tuy nhiên chiếc SUV điện Subaru Solterra về cơ bản lại là một chiếc Toyota bZ4X sửa chút thiết kế.

Giải đua xe cào cào địa hình Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Giải đua xe mô tô khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 chính thức bắt đầu với những thay đổi khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...