Novitec Rosso lại tung quái vật 488 Spider 772 mã lực

Siêu xe mui trần mới của Novitec Rosso sẽ sở hữu 772 mã lực cùng thân vỏ tuyệt đẹp với màu vàng óng điểm các chi tiết màu carbon đen.

Chiếc 488 Spider do Novitec Rosso độ lại có sức mạnh ngang ngửa siêu xe F12 TDF trong khi sở hữu trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên do cấu trúc thân vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon sơn màu vàng độc quyền. Các chi tiết như cánh gió gầm, cánh gió cản trước, lườn thân, viền đuôi, ốp hộc gió hay cản sau được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nguyên bản không sơn tạo ra sự phối màu ăn ý và rất cuốn hút. Cũng nhờ vậy trọng lượng xe giảm tới 33kg so với xe nguyên bản.

Các bánh xe tiêu chuẩn 22 inch bằng hợp kim nhôm sơn đen viền vàng từ BST với lốp thể thao Pirelli P Zero và phanh gốm carbon 8 piston tiêu chuẩn của xe đua. Đặc biệt phần trần xe cũng được làm từ sợi carbon siêu nhẹ so với trần xe nguyên bản.

Khối động cơ V8 3.9L twin-turbo đã được Novitec Rosso nâng cấp toàn diện về mặt hiệu năng cũng như phần mềm điều khiển ECU. Hệ thống xả tiên tiến làm bằng vật liệu cánh xả máy bay Inconel từ FI Exhaust cho âm thanh váng tai, tuy nhiên có hệ thống điện tử điều chỉnh giảm âm lượng khi cần cho phù hợp với các khu đông dân cư.

Động cơ này có thể tạo ra công suất lên tới 772 mã lực ở 7.950 vòng/phút cùng mô-men xoắn ấn tượng 890 Nm ở 3.250 vòng/phút. Sức mạnh như vậy tăng thêm so với nguyên bản khoảng 102 mã lực.

Chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 340km/h. Đủ để đánh bại cả siêu xe đàn anh F12 Berlinetta.

Nội thất chiếc xe hầu như không thay đổi, vẫn được bọc Alcantara đen và ốp carbon như ở phiên bản 488 GTB của Novitec Rosso cách đây không lâu.





Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Novitec Rosso tung bản độ Ferrari 488 Spider 772 mã lực

Siêu xe mui trần mới của Novitec Rosso sở hữu 772 mã lực cùng thân vỏ tuyệt đẹp với màu vàng óng điểm các chi tiết carbon đen.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso: Đơn giản nhưng vẫn thừa quyến rũ

Không hầm hố hay phô trương như những bản độ khác, gói Novitec Rosso trên siêu phẩm Ferrari 488 GTB vẫn được đánh giá là một bản độ hấp dẫn và có sức hút riêng dành cho các tín đồ mê xe trên khắp thế giới.

Ảnh thực tế Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso độc đáo tại Việt Nam

Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso xuất hiện trong chuyến hành trình từ TP.HCM đến Bà Rịa- Vũng Tàu thuộc VietRally. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.9L, sản sinh công suất 670 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm mang đến khả

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Ferrari 488 Spider "tăng lực" 772 mã lực nhờ Novitec Rosso

Với 660 mã lực tiêu chuẩn, Ferrari 488 Spider vốn dĩ đã là một 'chú ngựa' vô cùng dũng mãnh, thế nhưng có lẽ hãng độ Novitec vẫn chưa thực sự hài lòng với sức mạnh này, đó là lý do hãng quyết định...

Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec

Hãng độ Novitec tung ra bản nâng cấp siêu xe F8 Spider với gói độ thân rộng N-Largo giới hạn 15 chiếc toàn cầu. Theo đó, bodykit thân rộng này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Novitec và nhà thiết kế Vittorio Strosek. So với F8 Spider tiêu chuẩn,

Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn cá tính hơn với gói bodykit từ Novitec

Không hầm hố hay quá góc cạnh, gói độ Novitec Rosso của chiếc Ferrari 488 GTB khiến chiếc xe đẹp theo một chất riêng của mình.

Không chỉ đẹp ngoại hình, Ferrari F8 Spider còn được Novitec nâng cấp hiệu suất ấn tượng

Sau hai năm ra mắt Ferrari F8 Spider thì đến bây giờ, hãng độ Novitec mới tung ra gói nâng cấp ngoại hình cùng hiệu suất ấn tượng cho mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với