Toyota Hilux hầm hố hơn với nâng cấp từ Gazoo Racing


Toyota Hilux hầm hố hơn với nâng cấp từ Gazoo Racing

Tại triển lãm Sao Paulo, đội xe đua thể thao Gazoo Racing đã vén màn một phiên bản giới hạn Toyota Hilux GR Sport. Chiếc xe chỉ được sản xuất tổng cộng 420 chiếc dành cho thị trường Brazil, việc giao hàng hàng sẽ bắt đầu vào năm 2019. Hilux bản đặc biệt này cũng đánh dấu màn ra mắt của Gazoo Racing ở khu vực Mỹ Latin.




Giống như các mẫu xe khác trong dòng Toyota Hilux ở Brazil, sức mạnh của chiếc Hilux mới cũng đến từ khối động cơ dầu diesel tăng áp 2,8 lít, sản sinh công suất 177 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.




Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua một hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh, có sự trợ giúp của hộp số phụ và vi sai chống trượt. Bên cạnh đó, Gazoo Racing cũng bổ sung cho mẫu bán tải một hệ thống treo nâng cấp giúp xe giải quyết những cung đường off-road dễ dàng hơn.




Được xây dựng dựa trên Hilux SRX cao cấp nhất, phiên bản xe giới hạn của Gazoo Racing được hoàn thiện với nhiều thay đổi ở ngoại thất, bao gồm viền lưới tản nhiệt cùng nắp ca-pô sơn đen, đi kèm điểm nhấn là những viền màu đỏ thanh mảnh ở hai bên đèn sương mù.




Chưa hết, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch mới có khóa trung tâm màu đen và vành xe đánh bóng nổi bật, các bậc bước chân kiểu ống cũng được sơn màu tối để phù hợp với tổng thể chiếc xe.




Đặc trưng của Gazoo Racing là màu đen và đỏ, vì thế chủ đề này đã được sử dụng nổi bật ở hai bên sườn của chiếc Hilux đặc biệt. Để khẳng định chủ quyền, trên cửa hậu và các chắn bùn sau còn có thêm dòng chữ Toyota Gazoo Racing trải dài.




Đối với nội thất, Gazoo Racing chỉ thêm một vài chi tiết nhỏ cho khoang cabin, với logo GR tô điểm trên mỗi tựa đầu ghế và nút khởi động động cơ. Những chiếc ghế bọc da cũng được làm đẹp với các đường chỉ khâu màu đỏ tinh tế, ngoài ra, xe còn có một miếng kim loại gắn trên bảng điều khiển trung tâm có khắc số thứ tự sản xuất trong tổng số 420 chiếc.




Ngoài chiếc Hilux GR Sport giới hạn này, Gazoo Racing cũng đang hoàn tất một vài dự án thú vị khác, ví dụ như chiếc Supra đặc biệt sẽ ra mắt ở Detroit diễn ra vào năm sau hay một phiên bản xe đua hoàn toàn mới và một siêu xe GR Super Sport sẽ trình diện trong tương lai.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-hilux-ham-ho-hon-voi-nang-cap-tu-gazoo-racing.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux GR Sport 2022 với ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn

Toyota Hilux GR Sport 2022 vừa được chính thức ra mắt tại Nhật Bản, tuy nhiên đây không phải phiên bản hiệu suất cao do Gazoo Racing chế tạo như Supra GR hay Yaris GR. Những nâng cấp chủ yếu để tăng tính thẩm mỹ và giúp chiếc bán tải nổi bật hơn so

Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Toyota giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản thể thao Yaris Gazoo Racing với nhiều cải tiến trong thiết kế cùng động cơ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Toyota GR 86 "biến hình" thành xe đua hầm hố với gói độ từ Gazoo Racing

Mẫu xe thể thao Toyota GR 86 gây ấn tượng sâu sắc hơn với người dùng nhờ vào gói độ siêu hầm hố đến từ Gazoo Racing. Qua tay Gazoo Racing, chiếc xe được “lột xác” hoàn toàn. Cụ thể phần đầu xe nhận được các hốc gió kích thước lớn, mang cá khí

Toyota Hilux GR Sport phiên bản thể thao cao cấp mới với giá 900 triệu đồng

Toyota Hilux phiên bản thể thao và cao cấp nhất cuối cùng đã có mặt tại đại lý Thái Lan với giá khoảng 900 triệu đồng sau quy đổi. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Về ngoại hình, Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu những đường nét

Toyota Hilux ra mắt phiên bản GR-Sport 2021 tại Thái Lan

Sau những thành công mà thương hiệu GR-Sport mang lại tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, Toyota tiếp tục mở rộng dải sản phẩm với Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan. Hiện nay, xe bán tải đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại

Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp

Toyota Hilux GR Sport 2021 là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư của thương hiệu 'thiện lành' ở Thái Lan phát triển.

Toyota Hilux được sản xuất khác hoàn toàn xe dân dụng khi tham gia giải đua Dakar

Tham gia vào mùa 2019 của giải đua khắc nghiệt nhất Thế giới Dakar, 3 chiếc Toyota Hilux đã được sản xuất với cấu hình gần như khác hoàn toàn xe dân dụng.

Mẫu bán tải Toyota Hilux sắp ra mắt phiên bản thể thao với ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố

Theo tin tức mới nhất được biết Toyota sẽ trình làng phiên bản GR Sport của bán tải Hilux trong thời gian tới. Đây sẽ là phiên bản off-road tốt nhất của bán tải Hilux với những đổi mới về ngoại hình, công nghệ và cơ khí, đi kèm các chi tiết độc

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.