Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp

Trong thời gian qua, hãng Toyota đã chăm chỉ tung ra phiên bản GR Sport thể thao của hàng loạt mẫu xe. Sau Indonesia, tới lượt những mẫu xe Toyota tại thị trường Thái Lan được bổ sung phiên bản GR Sport. Ngoài Fortuner GR Sport, còn có Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng ở thị trường Thái Lan.



Hilux GR Sport 2021 là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư của Toyota Thái Lan phát triển đồng thời có cả cấu hình cabin đôi gầm cao và gầm thấp. Tại thị trường Thái Lan, xe bán tải gầm thấp vốn rất được ưa chuộng.


Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp


Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao




Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp


Phiên bản gầm cao của Toyota Hilux GR Sport 2021 được phát triển dựa trên bản Rocco cao cấp nhất. Khác với bản Rocco, Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm cao có một số thay đổi đáng chú ý như viền lưới tản nhiệt, ốp cua lốp và nẹp thân xe sơn màu. Trong khi đó, ở bản Rocco, những chi tiết ngoại thất này được sơn màu xám.




Thiết kế đầu xe của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao


Tiếp đến là dòng chữ 'Toyota' màu trắng mới trên lưới tản nhiệt, thay cho logo của thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế này cũng được áp dụng cho Toyota Land Cruiser GR Sport 2022. Bên dưới đầu xe là tấm ốp bảo vệ gầm và hốc đèn sương mù trước được sơn màu đen mới.




Hốc đèn sương mù trước mới của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao




Xe còn có tấm ốp gầm màu đen dưới cản trước


Ngoài ra, Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm cao còn có thêm đề-can màu đỏ và đen dán trên sườn xe cũng như thùng sau. Đây là 2 màu đặc trưng của tem dùng cho những chiếc xe đua Toyota Gazoo Racing.




Tem màu đỏ - đen của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao


Những thay đổi còn lại của Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm cao dành cho thị trường Thái Lan bao gồm vai bò (thanh thể thao) riêng trên thùng sau, bộ vành hợp kim 18 inch với thiết kế 6 chấu, sơn 2 màu và logo 'GR Sport' xung quanh xe.




Vai bò mới trên thùng sau...




... và vành hợp kim 6 chấu của Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm cao


Trong khi đó, Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp được phát triển dựa trên bản Z Edition, lấy cảm hứng thiết kế từ xe Super GT. Không chỉ thấp hơn 23 mm, bản gầm thấp còn được trang bị bộ body kit thể thao hơn bản gầm cao với cánh lướt gió dưới cản trước, bên sườn và bộ khuếch tán gió giả đằng sau.




Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm thấp có chiều cao gầm giảm 23 mm so với bản gầm cao




Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm thấp có bộ body kit thể thao hơn và không có đèn sương mù trước




Đằng sau Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm thấp có bộ khuếch tán gió giả


Bên cạnh đó, Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp còn có khe gió giả ở chắn bùn trước, đề-can khác với bản gầm cao và vành hợp kim 17 inch màu đen. Tương tự bản gầm cao, Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm thấp cũng có ốp gương ngoại thất màu đen và logo GR trên cùm phanh.




Tem của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp




Vành 17 inch của bản gầm thấp


Dù ở bản gầm cao hay gầm thấp thì Toyota Hilux GR Sport 2021 đều được trang bị vô lăng GR với chỉ khâu và vạch màu đỏ ở hướng 12 giờ. Thêm vào đó là những chi tiết ốp trang trí màu xám khói, bộ bàn đạp bằng kim loại và ghế bọc da phối da lộn, thêu logo 'GR' ở tựa đầu ghế. Ngay cả bảng đồng hồ dành riêng cho bản GR Sport, màn hình thông tin giải trí với logo GR khi khởi động và nút bấm khởi động máy GR của hai phiên bản cũng giống nhau.




Nội thất của Toyota Hilux GR Sport 2021




Vô lăng...




Bảng đồng hồ riêng




Màn hình thông tin giải trí




Nút bấm khởi động máy




Bộ bàn đạp bằng kim loại




... và ghế bọc da phối da lộn của Toyota Hilux GR Sport 2021


Nằm bên dưới nắp ca-pô của Toyota Hilux GR Sport 2021 tại thị trường Thái Lan là khối động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.8L với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại tua máy 1.600 - 2.800 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn cũng như hệ dẫn động 4 bánh ở bản gầm cao và hệ dẫn động cầu sau ở bản gầm thấp.




Toyota Hilux GR Sport 2021 gầm cao và gầm thấp dùng chung động cơ


Theo hãng Toyota, Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp có hiệu suất khí động lực học cao hơn và giảm nguy cơ lật. Trong khi đó, bản gầm cao được trang bị giảm xóc đơn mới.




Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp


Tại thị trường Thái Lan, giá xe Toyota Hilux bản GR Sport mới dao động từ 889.000 - 1.299.000 Baht (khoảng 618 - 904 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux ra mắt phiên bản GR-Sport 2021 tại Thái Lan

Sau những thành công mà thương hiệu GR-Sport mang lại tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, Toyota tiếp tục mở rộng dải sản phẩm với Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan. Hiện nay, xe bán tải đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại

Toyota Hilux GR Sport phiên bản thể thao cao cấp mới với giá 900 triệu đồng

Toyota Hilux phiên bản thể thao và cao cấp nhất cuối cùng đã có mặt tại đại lý Thái Lan với giá khoảng 900 triệu đồng sau quy đổi. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Về ngoại hình, Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu những đường nét

Không phải lúc nào hàng nội địa cũng “chất” hơn, và Toyota Hilux GR Sport là ví dụ điển hình

So với chiếc xe cùng tên gọi nhưng bán ở Thái Lan, Toyota Hilux GR Sport tại Nhật Bản có ngoại hình không 'chiến' bằng và ít trang bị tiêu chuẩn hơn.

Toyota Hilux GR Sport 2022 với ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn

Toyota Hilux GR Sport 2022 vừa được chính thức ra mắt tại Nhật Bản, tuy nhiên đây không phải phiên bản hiệu suất cao do Gazoo Racing chế tạo như Supra GR hay Yaris GR. Những nâng cấp chủ yếu để tăng tính thẩm mỹ và giúp chiếc bán tải nổi bật hơn so

Mẫu bán tải Toyota Hilux sắp ra mắt phiên bản thể thao với ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố

Theo tin tức mới nhất được biết Toyota sẽ trình làng phiên bản GR Sport của bán tải Hilux trong thời gian tới. Đây sẽ là phiên bản off-road tốt nhất của bán tải Hilux với những đổi mới về ngoại hình, công nghệ và cơ khí, đi kèm các chi tiết độc

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Toyota ra mắt gói độ ngoại hình chính hãng cho bán tải Hilux

Toyota Thái Lan ra mắt gói độ chính hãng cho mẫu bán tải Hilux có tên Revo Z Edition giúp ngoại hình chiếc xe hầm hố, thể thao hơn. Hãng xe Nhật mang tùy chọn mua trọn gói nâng cấp Revo Z Edition hoặc mua lẻ từng trang bị. Cụ thể, phần cản trước

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng