Bắt đầu từ những điểm tương đồng, Hilux GR Sport bản Nhật cũng chia sẻ chung lưới tản nhiệt lớn với dòng chữ Toyota nằm ngang gợi nhớ về những chiếc Land Cruiser cổ điển, bộ mâm 6 cánh kép 18 inch sơn đen, ốp gương cùng các tấm bảo vệ gầm dưới cản màu đen và heo phanh sơn màu đỏ. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có các nẹp ốp nới rộng thân xe lên tới 4,5cm. Tuy nhiên so với Hilux GR Sport bản gầm cao ở Thái Lan, chiếc xe bán tại Nhật đã bị cắt đi các tấm ốp hốc đèn sương mù, bộ decal trang trí và baga thể thao ở thùng sau. Những thay đổi này khiến chiếc xe kém bắt mắt hơn so với bản ở Thái.
Nhưng ngoài một số trang bị ngoại thất cắt giảm, Hilux GR Sport bản Nhật vẫn có nội thất với các thay đổi tương tự bản Thái. Chúng bao gồm cabin bọc da nhân tạo. Logo GR ở tựa đầu, da giả màu đỏ trang trí hai bên hông ghế trước, đường chỉ khâu tương phản màu đỏ, vô lăng có chữ GR, bàn đạp thể thao bằng nhôm, lẫy chuyển số bằng kim loại và nút khởi động động cơ GR.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Hilux GR Sport tại Nhật Bản là động cơ diesel tăng áp 2.4 lít 4 xi-lanh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 400Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mặc dù không có thay đổi động cơ nào, nhưng Hilux GR Sport vẫn có một hệ thống treo độc đáo được thiết kế để cải thiện phản ứng lái và xử lý.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)