‘Soi’ chi tiết sedan Kia K3 GT mới, giá từ 398 triệu đồng

Sau khi phiên bản hatchback xuất hiện tại thị trường châu Âu, tới lượt mẫu sedan thể thao Kia K3 GT ra mắt với động cơ tăng áp 201 mã lực, hệ thống treo cùng phanh hiệu năng cao.

 

 

‘Soi’ chi tiết sedan Kia K3 GT mới, giá từ 398 triệu đồng

 

Vào tháng trước, hãng Kia đã bất ngờ tung ra những thông tin và hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hatchback có tên K3 GT. Vào thời điểm đó, hãng Kia đã xác nhận đang phát triển của phiên bản xe sedan Kia K3 GT này.

 

Kia K3 GT Sedan 2019

 

 

Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép DCT 7 cấp giống Kia Ceed GT ở thị trường châu Âu. Dự kiến, Kia K3 GT Sedan 2019 sẽ đến thị trường Mỹ dưới cái tên Forte GT và chỉ sử dụng hộp số DCT.

 

 

 

Kia K3 GT Sedan 2019 sở hữu bộ body kit gợi liên tưởng đến phiên bản hatchback, cũng bao gồm cản va thể thao hơn với bộ chẻ khí trước màu đen bóng và bộ khuếch tán gió sau. Trên lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán, cánh gió cốp và bộ vành hợp kim 18 inch đều có những điểm nhấn màu đỏ như dấu hiệu nhận biết.

 

 

 

Hệ thống ống xả kép trang bị phía sau cùng vỏ gương ngoại thất và bậc cửa màu đen cũng là đặc điểm nhận dạng của Kia K3 GT Sedan 2019. Dự đoán, mẫu xe này sẽ được trang bị nội thất với thiết kế tương tự Kia Ceed GT ở châu Âu. Nếu đúng như vậy, xe cũng sẽ có vô lăng đáy phẳng, ghế thể thao, pedal bằng nhôm hay chỉ khâu màu đỏ trên ghế, vô lăng…

 

 

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống lái và hệ thống treo thể thao hơn so với trước đây. Trong đó, hệ thống treo sau là loại đa liên kết. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa cỡ lớn hơn ở trên bánh trước.

 

 

 

Tại thị trường Hàn Quốc, giá xe Kia K3 GT Sedan 2019 sẽ được bán khởi điểm từ 19,3 triệu Won (khoảng 17.100 USD hay 398 triệu đồng).

 

 

 

Thảo Nguyễn

 

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Kia vừa tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất K3 GT mạnh mẽ 201 mã lực

Không đem tới Paris hoa lệ, Kia chọn cách âm thầm vén màn K3 GT Sedan 2019 tại quê nhà, chiếc sedan thể thao được sở hữu một cái nhìn năng động và mạnh mẽ với nhiều bộ phận tương tự như bản hatchback như cản va thể thao hơn với bộ chẻ khí trước màu

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Kia K3 GT tại Hàn Quốc

Những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của K3 GT chính là thiết kế và hiệu suất xe, và đây cũng chính là mẫu xe “anh em” với sedan K3 (hay còn gọi là Cerato và Forte) ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.