Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Không chỉ một, lần này cả hai phong cách cơ thể của Mazda3 2019 - sedan và hatchback - đều xuất hiện trong bức ảnh teaser, điều đó có nghĩa là hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt cùng lúc cả hai phiên bản này.


Được nhấn mạnh với cụm từ 'Kỷ nguyên mới của Mazda đã bắt đầu', Mazda3 2019 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị cho khách hàng quanh thế giới.


Thế hệ mới của Mazda3 được nhắm thẳng tới các đối thủ ở phân khúc cao cấp hơn hẳn như Mercedes A-Class và Audi A3 mới nhất, với mục tiêu cạnh tranh như vậy, Mazda chắc chắn rất tự tin vào Mazda3 2019.


Theo các báo cáo trước đó, Mazda3 2019 sẽ sử dụng nền tảng SkyActiv Vehicle Architecture hoàn toàn mới của Mazda hỗ trợ tối ưu cho hệ truyền động, cung cấp cho xe khả năng vận hành tốt hơn. Thương hiệu Nhật cho biết hệ thống gầm bệ mới cho phép con người tận dụng hết cảm giác cân bằng tự nhiên, tức là con người có thể xử lý chiếc xe theo trực giác.


Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các động cơ SkyActiv tiên tiến nhất, Mazda chia sẻ rằng hệ dẫn động mới trên Mazda3 2019 sẽ “mang tới khả năng kiểm soát tốc độ phương tiện nhanh nhạy ở bất cứ tình huống lái nào.”



Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Mặc dù chưa được tiết lộ nhưng rất có thể một trong số đó sẽ là động cơ xăng SkyActiv-X 2.0L, kết hợp với công nghệ đốt trong có kiểm soát Spark Controlled Compression Ignition, sản sinh khoảng 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230Nm.


Về phong cách ngoại thất, kiểu dáng của Mazda3 thế hệ mới chắc chắn vẫn trung thành với triết lý thiết kế Kodo của Mazda nhưng ở một mức độ mở rộng và phong phú hơn.


Trong đó, bản sedan sẽ có hơi hướng truyền thống hơn, còn bản hatchback lại táo bạo hơn. Những chiếc Mazda3 hatchback 2019 được mong đợi sẽ tương đối giống với mẫu xe Kai Concept đã ra mắt hồi năm ngoái, từ các bức ảnh nhá hàng, có thể thấy cột C và hình dáng cửa sổ sau của Mazda3 hatchback 2019 dường như không khác gì với cột C của Kai Concept.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mazda3-2019-he-lo-dien-mao-cua-ca-hai-ban-sedan-va-hatchback-qua-teaser-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thêm hình ảnh, đồng thời xác nhận rằng Mazda3 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này. Hình ảnh Mazda vừa tiết lộ cho thấy tại Triển lãm ô tô Los Angeles tới đây (từ

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Hình ảnh teaser của Mazda 3 2019 concept mới đây đã được tung ra trước thềm triển lãm Tokyo 2017 bên cạnh bản concept của của mẫu xe thể thao RX-9.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.