Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Hình ảnh teaser của Mazda 3 2019 concept mới đây đã được tung ra trước thềm triển lãm Tokyo 2017 bên cạnh bản concept của của mẫu xe thể thao RX-9.

Mazda 3 2019 sẽ được trang bị động cơ mới

Mazda3 2018 chốt giá từ 18.095 USD tại Mỹ

Mazda3 2018 chỉ 431 triệu đồng 'cập bến' Mỹ vào cuối năm nay

Hãng xe Nhật mới đây đã đưa ra thông báo sẽ giới thiệu 2 mẫu xe concept tại triển lãm Tokyo 2017. Một chiếc là phiên bản xem trước của mẫu xe thế hệ mới, chiếc còn lại nhấn mạnh vào thiết kế thế hệ mới của hãng. Điều này có thể được hiểu là 1 phiên bản là concept xe mới, còn 1 phiên bản là concept thiết kế mới.

Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở đây là một mẫu xe có kiểu dáng, kích thước khá tương đồng với Mazda 3 hatchback, nhiều khả năng chính là mẫu Mazda 3 2019 concept. Từ hình ảnh có thể thấy mẫu xe thế hệ mới sẽ có mũi nhọn hơn, mui xe thấp hơn và cụm đèn pha mỏng hơn. Thiết kế xe sẽ có nhiều điểm mới và Mazda cũng hé lộ mẫu compact hatchback mới cũng sẽ được trang bị công nghệ mới. Hãng xe xứ Anh đào nhiều khả năng trong lần triển lãm này cũng sẽ cho ra mắt động cơ SkyActiv-X mới và hệ thống khung gầm SkyActiv-Vehicle Architecture mới.

Hình ảnh mới có nét của chiếc RX-Vision concept từng xuất hiện vào năm 2015

Trong khi đó, định hướng thiết kế của Mazda thể hiện nhiều trên mẫu xe thứ 2. Mặc dù vậy, mẫu xe này không được hãng cung cấp hình ảnh rõ ràng lắm. Nhiều người cũng nhận ra mẫu xe này có điểm tương đồng lớn với chiếc RX-Vision concept đã từng xuất hiện vào năm 2015. Rất có thể đây chính là hình ảnh xem trước của mẫu xe RX-9 mới. Hiện tại, Mazda RX-9 được trang bị động cơ Skyactive-R nhỏ gọn nhưng cho hiệu suất cực kỳ cao, cho công suất tối đa lên đến 450 mã lực.

Nguồn: otosaigon.com

TIN LIÊN QUAN

Mazda sẽ đem 2 concept mới tới Triển lãm Tokyo

Mazda cho biết họ sẽ mang concept car với phong cách đổi mới hoàn toàn tới Triển lãm Tokyo sắp tới.

Mazda sẽ công bố hai mẫu concept mới thể hiện định hướng của công ty

Mazda đã công bố những mẫu xe sẽ được có mặt tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp tới, trong số đó sẽ có hai chiếc concept hoàn toàn mới.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được hé...

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Kai Concept đang được trưng bày tại Triển lãm Geneva 2018

Và chắc chắn Mazda 3 thế hệ tiếp theo sẽ không gặp bất kỳ vấn đề hay khó khăn nào trong việc thu hút khách hàng nếu nó có được các yếu tố thiết kế như chiếc Kai Concept - được giới thiệu tại Triển lãm Tokyo 2017.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?