Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Được thiết lập để cùng ra mắt với chiếc Mazda Kai concept hoàn toàn mới, Vision Coupe Concept là một mẫu xe bốn cửa phong cách với mặt trước thể thao, hấp dẫn nhờ tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn và nắp ca-pô dài quyến rũ.
Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Những chi tiết đáng chú khác về kiểu dáng của Vision Coupe Concept bao gồm mái xe bằng kính toàn bộ, các tay nắm cửa chìm và các chi tiết trang trí bằng kim loại có tính thẩm mỹ cao.

Sự sang trọng tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin, toàn bộ nội thất của chiếc concept mới sẽ được bao phủ trong vật liệu da bọc cao cấp và các chi tiết trang trí thanh lịch, tinh tế. Người lái cũng sẽ được hưởng lợi với vô lăng thể thao và hệ thống thông tin giải trí chiếm đến 3/4 bảng điều khiển.

Hiện tại, không có thông tin gì tiết lộ về hệ truyền động của Vision Coupe Concept, nhưng dựa vào kiểu dáng cá tính, có thể đoán rằng đây sẽ là một chiếc xe khá mạnh mẽ. Điều này được củng cố hơn với hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao xuất hiện ở các bánh xe.

Chưa hết, những bức ảnh mới nhất cũng cho thấy Mazda sẽ trang bị cho Vision Coupe Concept hệ thống ống xả thể thao bốn ống, đây cũng là dấu hiệu của một hệ truyền động mạnh mẽ.

Các chi tiết về Mazda Vision Coupe Concept dự kiến sẽ được công bố sớm. Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ rằng Vision Coupe Concept sẽ định hình phong cách thiết kế của các thế hệ kế tiếp theo của Mazda.

Cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh của Mazda Vision Coupe Concept giữa lòng Tokyo Motor Show 2017:

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/mazda-khoe-su-quyen-ru-cua-vision-coupe-concept-tai-tokyo-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

Mazda Kai Concept: Chiếc hatchback năm cửa đầy phong cách với thiết kế Kodo khí động học

Những hình ảnh thực tế của Mazda Kai Concept tại Triển lãm Tokyo 2017 đã đem đến cho công chúng một cái nhìn rõ...

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept được tiết lộ trước khi đến SEMA 2017

Triển lãm SEMA 2017 đang ngày càng tới gần, và Hyundai cùng Blood Type Racing đã quyết định công bố...

Nhà thiết kế Zagato tiết lộ về Vision Gran Turismo concept mới

Nhà thiết kế người Ý nổi tiếng có tên Zagato sẽ sớm giới thiệu các siêu phẩm mới của mình trong một trò chơi điện tử nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z