Được xác định tại nhà cung cấp trong quá trình sản xuất cửa sổ trời, một trang bị đã thay đổi từ quy trình hai thành phần thành quy trình một thành phần. Những cửa sổ trời trên xe đã được sản xuất từ ngày 25/7/2007 đến ngày 31/10/2008, có thể đã không được cố định một cách hợp lý với khung cửa vì vậy có thể bị thổi bay gây nguy hiểm trên đường bộ.
Bentley Flying Spur 2016 'đánh cược' với những trang trí của Mulliner
Đồng thời, điều kiện sản xuất cũng đã được giải quyết trước khi phát hiện ra điều này, và hiện tại hãng sẽ thông báo với chủ nhân của những chiếc sedan hạng sang bị ảnh hưởng. Sau đó, các đại lý sẽ kiểm tra xe và bổ sung thêm chất kết dính giữa tấm kính và khung cửa sổ trời trên xe, tất cả đều miễn phí nhằm sửa lỗi nói trên.
Chiến dịch này dự kiến sẽ bắt đầu ngay tháng Tám này, tuy nhiên các khách hàng có liên quan có thể liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của Bentley qua số điện thoại 1-800-777-6923 hoặc đường dây nóng an toàn xe của NHTSA 1-888-327-4236 tại thị trường Mỹ, hoặc đại lý Bentley địa phương.
Các chiến dịch tương tự đã từng được tiến hành cho các mẫu xe Audi A8 và S8 thế hệ 2007-2009, Mercedes-Benz C300, C300 4Matic và C450 AMG 4Matic sedan, và Mitsubishi Outlander Sport tại Mỹ, không biết những chiến dịch này có trực tiếp liên quan đến đợt triệu hồi xe lần này của Bentley hay không.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)