Lamborghini Huracan gặp nạn tách làm đôi và bốc cháy ở Chicago

Thứ bảy vừa qua một chiếc Lamborghini Huracan đã gặp nạn tại Chicago, qua đó có thể thấy được đẳng cấp an toàn của hãng xe Ý sau vụ tai nạn này.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về hoàn cảnh vụ tai nạn, nhưng có vẻ như chiếc xe đã đâm vào một cột đèn giao thông bên đường. Hậu quả xảy ra ngay tức thì, khoang hành khách bị tách ra khỏi động cơ và chiếc xe vỡ làm hai phần.


Mất lái, Lamborghini Huracan bị nạn 'nát đầu' trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây


Theo NBC Chicago, vụ tai nạn gây ra do va chạm của hai xe. Chưa rõ va chạm của chiếc Lincoln sedan và chiếc Lamborghini Huracan như thế nào, nhưng rõ rằng là Lamborghini đã va chạm với một xe khác trước khi đâm vào cột đèn.


Xét thấy những hư hại nghiêm trọng trên chiếc xe Ý, tốc độ cao có lẽ là một yếu tố gây nên vụ tai nạn. Nhưng thông thường sẽ ít ai vượt giới hạn tốc độ ở đường đô thị, vì vậy muốn chứng minh giả thiết lỗi do tốc độ cao phải cần thêm bằng chứng.

May mắn là người lái chiếc Lamborghini Huracan đã được người đi đường cứu ra khỏi chiếc xe ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Rất may là những người đi đường đã kịp thời, bởi vì động cơ đã bốc cháy sau tai nạn và phần còn lại của chiếc xe cũng bị cháy lây. Nếu người lái xe không được cứu ra ngoài thì vụ việc sẽ còn thê thảm hơn vì anh không thể sống sót sau đám cháy được.


Như thường lệ với các siêu xe hiện đại, khoang hành khách đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ người trên xe. Đây là một trong những lý do các siêu xe này đắt đỏ như vậy. Không chỉ đơn thuần là marketing, thiết kế ngoại thất hay hình ảnh của thương hiệu. Những siêu xe hiện đại được thiết kế ngay từ đầu để bảo vệ những vị hành khách giàu có sống sốt trong những tình huống không may hoặc tai nạn nghiêm trọng.

Mặc dù một chiếc xe độ có thể nhanh được bằng một chiếc Huracan sau khi được đầu tư kha khá tiền vào đó, nhưng không ai có thể khẳng định chắc chắn rằng những hành khách trên xe thể thao thông thường có thể sống sót trong vụ tai nạn này. Hi vọng rằng không lâu nữa mọi chiếc xe đều có thể an toàn như siêu xe hiện nay, với khoang hành khách bằng sợi carbon.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan LP610-4 gặp tai nạn gãy đôi đầu tiên

Sự việc vừa xảy ra hôm nay trên đường phố Chicago nơi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bốc cháy ngùn ngụt sau cú va chạm rất mạnh khiến thân xe vỡ vụn và gãy làm đôi.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Thế Giới Di Động tổ chức Chương trình chạy bộ online Run For Future 2021 với hình thức tham gia miễn phí cho mọi người. Sau đây là cách đăng ký Run For Future 2021...

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tắt thông báo "... đã tắt tiếng thông báo" cho người khác trên iPhone

Xin chào các bạn, tôi vừa trải qua một tình huống rất bực mình với điện thoại iPhone của mình. Tôi đang nói chuyện với người yêu, nhưng vì lý do gì đó, điện thoại của tôi đã tự động đặt chế độ 'Không làm phiền (Do not

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.