7 năm với 4 lần thay đổi phong cách là điều hiếm thấy trên một mẫu độ. Xe được trang bị nhiều linh kiện cao cấp từ Rizoma, Motogadget và Brembo.












Anh Thi
Nguồn: Zing
7 năm với 4 lần thay đổi phong cách là điều hiếm thấy trên một mẫu độ. Xe được trang bị nhiều linh kiện cao cấp từ Rizoma, Motogadget và Brembo.
Anh Thi
Nguồn: Zing
Khó có thể tin được rằng chiếc xe môtô Yamaha SR500 đồng nát độ tuyệt đẹp này từng là hàng phế liệu và có giá rẻ như cho. Joseph Savor, thợ độ chiếc xe này cho biết, anh đã phải mất đến 7 năm mới có thể hoàn thiện bản độ độc đáo này.
Yamaha SR500 là một chiếc xe cổ điển xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981, được phục chế qua kiểu dáng Scrambler của tay nhiếp ảnh gia DANIEL PETER
Yamaha SR500 là một chiếc xe cổ điển xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981. Tại Mỹ, xe xuất hiện dưới phiên bản dành cho đường phố của Yamaha XT500,
Đối với dân độ xe, Yamaha SR400 đã trở thành một “tượng đài”. Được bán ra trong suốt hơn 40 năm qua, SR400 cùng các biến thể với phân khối khác nhau của nó như SR250 hay SR500 không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế cổ điển không bao giờ “lỗi mốt”,
Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm được hoàn thành thiết kế vào năm 2017, theo dự kiến mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 22/11 với số lượng giới hạn là 500 chiếc. Tuy đây là mẫu xe cũ nhưng hệ thống xã đã được thay đổi để phù hợp với
Hai mươi tấm thảm bằng tranh thêu của hoàng gia Medici hội tụ tại thành phố Florence, Ý, để kể cho du khách tại trung tâm văn hóa lịch sử châu Âu một câu chuyện về lòng vị tha cao thượng. Joseph là con trai thứ 11 trong một gia đình tại vùng Cận
Trong khi đó, dù vẫn có thể độ được thành kiểu dáng bobber, nhưng SR400 ít khi được 'chế cháo' theo phong cách này do đòi hỏi phải can thiệp khá nhiều với kết cấu nguyên bản. Mặc dù vây, xưởng độ TNT Custom tại Sài Gòn vẫn quyết định lựa chọn SR400
Yamaha SR400 phiên bản giới hạn cho những người yêu thích xe gắn máy cổ điển dopamine. Được một Biker Thái gây dựng lại hình ảnh đó qua một khung cảnh thơ mộng đi kèm những góc nhìn mãn nhãn đủ khiến các Biker phải thèm muốn.
Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.
Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.
Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...
Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!
Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.
So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho
narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt
Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều