Xe máy đâm ô tô, 1 người nguy kịch

Đang chạy trên đường, nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ đâm thẳng vào hông ô tô 7 chỗ khiến người nguy kịch, xe máy hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 11/8, nam thanh niên chạy xe máy mang BKS 47M8 – 3743 trên đại lộ Mai Chí Thọ hướng từ hầm Thủ Thiêm đi xa lộ Hà Nội. Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Thị Định thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM thì bất ngờ đâm thẳng vào hông ô tô 7 chỗ mang BKS 51A - 329.46 hướng ngược lại đang rẽ trái.


Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên ngã xuống đường, nguy kịch. Sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng xe máy bị gãy lìa phần đầu.


Xe máy bị gãy lìa làm 2 phần

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 2 có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 8h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chạy xe máy vào đường cao tốc, 2 thanh niên gặp tai nạn nguy kịch

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào đường cao tốc bất ngờ đâm vào dải phân cách, trọng thương

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xe máy chở 3 đâm vào xe tải, 3 thanh niên thương vong

Lưu thông với tốc độ cao, xe máy chở ba thanh niên đâm vào xe tải, khiến hai người ngồi trên xe chết tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

Nam thanh niên tử nạn khi điều khiển xe máy đâm phải xe đạp

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao lưu thông trên đường đâm vào chiếc xe máy của hai cô gái đang qua đường. Cú đâm mạnh khiến cả 3 người văng về phía trước khoảng 20 mét. Hậu quả nam...

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!