Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 - Vietnam Bike Week 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/8 tại thành phố biển Đà Nẵng.


Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016- Vietnam Bike Week 2016 với chủ đề “REAL STEEL IN DANANG” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/8, với sự tham gia của hơn 70 hội mô tô thành phố, địa phương trên cả nước.


Đây là dịp để những người mê xe môtô phân khối lớn giao lưu, kết nối,cùng nhau xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh.


Đồng thời thông qua sự kiện, Ban tổ chức hi vọng các'Biker' sẽ có những trải nhiệm thú vị trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước.


Mãn nhãn Kawasaki W800 2016 'chất lừ' tại Hà Nộ



Đến với Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc phân khối lớn đến từ các hãng nổi tiếng: Harley-Davidson, BMW, Ducati….thông qua hoạt động trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, cuộc thi các mẫu xe độ của người mê xe mô tô.


Bên cạnh các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn – H.O.G. Safe Rider Skills dành cho những người điều khiển xe Phân khối lớn, chương trình cũng có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm và các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho những người tham gia và gia đình.


Đặc biệt sáng ngày 7/8 sẽ có hơn 300 xe mô tô phân khối lớn tham gia vào Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường của thành phố Đà Nẵng.


Hội tụ dàn Moto BMW 'khủng' và siêu xe 3 miền


Một số hình ảnh về Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016:




v











Khánh Hoàng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành