Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng


Chiều 5/7, Tuần lễ môtô Việt Nam đã chính thức khai màn tại thành phố Đà Nẵng. Kể từ năm 2014, đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietnam Bike Week được tổ chức. Sự kiện năm nay mang thông điệp 'Real Steel in Danang', hướng đến sự kết nối giữa những người sử dụng xe phân khối lớn.   

Chính vì vậy, Vietnam Bike Week 2016 đã thu hút sự tham gia của rất nhiều biker từ các câu lạc bộ chơi xe phân khối lớn trên cả nước. Phần lớn các biker ở xa đều tự chạy môtô về nơi diễn ra sự kiện, trong khi một số người chơi khác chọn cách gửi môtô bằng các phương tiện giao thông khác đến Đà Nẵng. 

Một biker thuộc H.O.G Hanoi Chapter có mặt từ khá sớm. Đây cũng là một trong những thành viên của đội chơi xe Harley tại Hà Nội chạy xe hơn 800 km để có mặt tại Đà Nẵng.

Vietnam Bike Week 2016 được tổ chức bởi Harley-Davidson Việt Nam, nên bên cạnh những câu lạc bộ chơi xe Harley-Davidson lớn ở các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng chiếm phần đông. Ngoài ra, các câu lạc bộ xe phân khối lớn khác tại các tỉnh thành như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng... với nhiều dòng xe khác nhau cũng góp mặt. 

Việt Nam Bike Week 2016 như một sân chơi mở cho các câu lạc bộ chơi môtô, nên sự kiện này thu hút được nhiều người tham dự, không chỉ khu biệt ở một dòng xe nhất định. Bên cạnh những chiếc xe phân khối lớn thời thượng, những chiếc xe của câu lạc bộ ba bánh tạo nên điểm nhấn khác biệt tại sự kiện. 

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 cũng được coi là ngày hội của những người chơi xe, chính vì vậy, rất nhiều thành viên đã đưa theo gia đình, người thân đến cùng tham dự. Họ sẵn sàng cùng nhau vượt hàng trăm cây số trên chiếc môtô để có mặt tại Đà Nẵng. 

Ngoài ra, Vietnam Bike Week 2016 cũng có sự góp mặt của nhiều biker nước ngoài. 

Sự kiện thu hút hàng trăm chiếc xe phân khối lớn cùng tham dự, với nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau. Đồng thời, Vietnam Bike Week 2016 cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân địa phương. 

Bên cạnh những chiếc xe zin, Tuần lễ môtô Việt Nam còn có nhiều mẫu xe độc lạ, do người chơi độ theo phong cách và ý tưởng riêng. 

Sự xuất hiện của những chiếc xe độc lạ càng khiến cho Vietnam Bike Week trở nên thu hút. Sự kiện này sẽ kéo dài hết ngày mai 7/8.

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt chế độ chụp ảnh Pro Mode của Nokia trên các máy Android khác

Việc cài đặt rất đơn giản chỉ thông qua cách sideload file apk. Nokia Camera đòi hỏi máy của bạn phải là hệ điều hành Android 7.0 trở lên và hỗ trợ Level 3 Camera2 API để hoạt động, vì vậy hãy kiểm tra trước khi cài

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

5 ứng dụng giúp tùy chỉnh trung tâm thông báo tốt nhất cho thiết bị Android

Khả năng tùy biến của 'Notification Center' trên các thiết bị Android đã được cải thiện một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

3 cách xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất hiện nay

Euro 2016 đang khởi tranh với những trận cuối cùng của vòng bảng, nếu bạn là fan cuồng bóng đá và luôn muốn cập nhật từng giây từng phút tất cả các trận đấu của giải bóng đá này, hãy tham khảo những cách xem trực tiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân