Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016


Trong số hàng trăm chiếc xe phân khối lớn đổ về Đà Nẵng vào những ngày cuối tuần để tham dự Vietnam Bike Week 2016 (từ 5-7/8) có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe độc và lạ, được người chơi xe độ công phu.

Những chiếc xe thuộc dạng hiếm ở Việt Nam được chủ nhân trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Trong hình là một chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin của Honda, với bình xăng thiết kế đẹp mắt và vẽ họa tiết như đôi cánh chim. 

Bên cạnh những chiếc Harley-Davidson, nhiều mẫu xe phân khối lớn khác góp mặt tạo nên một sân chơi đầy màu sắc tại Tuần lễ môtô Việt Nam 2016. Chiếc Harley-Davidson độ được đặt giữa một chiếc MV Agusta Dragster RR và Triumph Thruxton R.

Dàn xe bánh béo thuộc một câu lạc bộ chơi xe của những người trẻ tuổi. Toàn bộ các mẫu xe của nhóm này đều lên nhiều đồ chơi và độ bánh sau kích thước rất lớn. Đây cũng là một trong những nhóm chơi xe thu hút nhiều sự chú ý tại tuần lễ môtô năm nay. 

Trong khuôn khổ Vietnam Bike Week 2016, đơn vị tổ chức cũng đưa ra chương trình thi xe độ đẹp nhất, với số lượng xe tham dự khoảng 10 chiếc. Các mẫu xe độ đều sở hữu kiểu dáng bắt mắt và có những chi tiết độc đáo. 

Chiếc Harley-Davidson Forty Eight với cặp ống xả hàng thửa và cụm đèn pha hình đầu lâu rất ngầu và độc đáo. Chiếc xe thuộc dòng Sportster này trang bị khối động cơ V-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1.202 phân khối, công suất 60 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 97 Nm tại 3.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. 

Chiếc Harley-Davidson CVO Street Glide này giành giải nhất xe độ đẹp nhất Vietnam Bike Week 2016. Xe trang bị bộ bánh trước kích thước lớn 30 inch và gắn thêm những phụ kiện độc đáo. 

Norton Commando 961 Cafe Racer cũng là một mẫu xe hiếm tại Việt Nam. Đây là dòng xe phù hợp với những người đam mê phong cách cổ điển. 

Chiếc Harley-Davidson CR&S mang phong cách hầm hố là hàng độc tại Vietnam Bike Week 2016.

Một chiếc Harley-Davidson V-Rod độ dàn vỏ và gắn thêm nhiều đồ chơi theo phong cách khác biệt.

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 - Vietnam Bike Week 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/8 tại thành phố biển Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.