[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

Vietnam Bike Week 2016 được coi là lễ hội môtô lớn nhất mùa hè này tại Đà Nẵng

Vietnam Bike Week 2016 diễn ra trong 3 ngày từ 5 – 7/8/2016 và mỗi ngày đều đem lại những cảm xúc riêng cho người tham dự.

Ấn tượng đầu tiên là ngay tại ngày bắt đầu sự kiện diễn ra bên bờ biển Đà Nẵng, ước tính có hơn hơn 500 người chơi xe phân khối lớn cùng những chiếc xe của mình đã có mặt dù chỉ là buổi gặp gỡ chào đón người chơi môtô về dự lễ. Số lượng đông đảo các thương hiệu xe có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…, chưa kể mỗi tên tuổi này lại có đến hàng chục mẫu xe khiến ngay cả người sành xe nhất cũng có cảm giác hoa mắt khi điểm danh dàn xe trên bãi biển Mỹ Khê.

Lượng lớn xe phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Ngày thứ 2 của lễ hội trở nên sôi động ngay từ sáng sớm với những gian hàng bày bán phụ kiện, trưng bày xe, thi người đẹp, thi xe độ và nhất là khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills Training do các chuyên gia nhiều kinh nghiệm hướng dẫn trực tiếp trên sa hình. Buổi tối kết thúc bằng bữa tiệc âm thanh, ánh sáng ca nhạc đậm chất biker cùng những trò chơi kết nối người chơi xe thú vị như: giữ thăng bằng ăn xúc xích, thi ném bóng nước… Đặc biệt, đêm hội đã tìm ra chiếc xe giành giải nhất xe độ đẹp nhất là Harley-Davidson CVO Street Glide với bộ bánh trước kích thước lớn lên tới 30 inch.

Sự sôi động và không khí tiệc tùng được đẩy lên cao trào vào ngày thứ 2 của lễ hội

Ngày cuối cùng của Vietnam Bike Week 2016 ghi dấu ấn bằng việc 300 xe môtô phân khối lớn đăng ký tham dự lễ diễu hành Thunder Run. Xuất phát từ Công viên Biển Đông, dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của các lực lượng chức năng địa phương, phối hợp với các đội hướng dẫn lái xe an toàn, ban tổ chức…, đoàn xe đã tạo nên không khí đậm chất biker vốn thường thấy ở các lễ hội xe máy trên thế giới.

Thunder Run - cuộc diễu hành của gần 300 xe môtô trong ngày cuối lễ hội đã tạo nên cảm xúc khó quên
Hãy cùng nhìn lại Vietnam Bike Week 2016 thông qua clip dưới đây:


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 - Vietnam Bike Week 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/8 tại thành phố biển Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè